Tin trong nước

Cha tử nạn trên đường đi đưa thiệp cưới cho con

Trên đường vào Đà Nẵng để đưa thiệp cưới đứa con trai thứ 2 cho người thân, không may người cha bị xe ô tô đâm chết.

Khoảng 15h30 ngày 15.12, tại  km 859 + 400 quốc lộ 1A đoạn qua đèo Mũi Né- Đá Bạc, thị trấn Phú Lộc đã xảy ra vụ tai nạn làm một người đàn ông tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Phan Đình Tuyên, 44 tuổi, trú ở thôn Phú Lương A, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Theo thông tin ban đầu, ông Tuyên chạy theo hướng Huế- Đà Nẵng.

Lúc đến địa điểm trên, ông Tuyên đã điều khiển xe mô tô 75E1-120.46 vượt qua mặt xe ô tô 37B-00892 thì tông vào 2 xe 29R-0949 và 29C-389.36 đi theo chiều ngược lại. Hậu quả, ông Tuyên đã bị chết tại chỗ.

Nguồn tin của phóng viên cho biết, ông Phan Đình Tuyên là đội trưởng đội 4, thôn Phú Lương A, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, ông Tuyên đang trên đường đi đưa thiệp cưới cho con.Gia đình nạn nhân, người thân, hàng xóm hết sức bàng hoàng khi nhận tin hung tin này.

“Thật sự tôi không thể nào tin được điều không may nhất đã đến với ông ấy. Mấy năm nay, ông ấy làm đội trưởng đội 4 đã mấy năm nay rất được lòng bà con.

Ai cũng quý ông ấy hết. Vậy mà chưa kịp vui mừng cho con cái yên bề gia thất, ông ấy đã ra đi quá vội vàng”- ông Nguyễn Hữu  Sanh, một người dân sống gần nhà nạn nhân nghẹn ngào khi nghe tin về cái chết của người hàng xóm.

Hiện, công an huyện Phú Lộc đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Người cha chưa kịp vui mừng vì đứa con yên bề gia thất thì gặp tai nạn thương tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP