Thể thao

Cầu thủ Real và Barca ẩu đả

Nhiều cầu thủ Real Madrid lẫn Barcelona đã không giữ được bình tĩnh khi Vinicius Junior bị hậu vệ Jordi Alba phạm lỗi.

Phút 43 trận El Clasico diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), tiền đạo Vinicius Junior dẫn bóng từ giữa sân và vượt qua hai cầu thủ Barcelona trước khi bị phạm lỗi bởi Jordi Alba. Các cầu thủ Real sau đó đã phản ứng với trọng tài chính Mark Allatin để yêu cầu rút thẻ phạt Alba.

Tiền đạo trẻ Rodrygo là người đầu tiên gây hấn khi đẩy đội trưởng Sergio Busquets của Barca. Cầu thủ hai đội sau đó đã xảy ra xô xát ngay trên sân. Vinicius Junior cũng có lời qua tiếng lại với Busquets. Lucas Vazquez và Eden Hazard là những người xuất hiện và ngăn cản Vinicius và Busquets.

Cầu thủ Barca và Real xảy ra xô xát ngay trên sân.

Ở gần đó, hậu vệ Ronald Araujo cũng xảy ra xung đột với trung vệ Antonio Rudiger. Cả hai tiến đến gần nhau để làm rõ sự việc trước khi được Thibaut Courtois và Aurelien Tchouameni vào can ngăn. Tân binh Robert Lewandowski của Barca cũng tiến đến và xoa dịu cái đầu nóng của Rudiger.

Cuối cùng, trọng tài Mark Allatin quyết định rút thẻ vàng phạt Alba vì pha phạm lỗi với Vinicius. Cả hai đội tiếp tục chơi bóng trước khi hiệp một khép lại. Marca nhận định: "Không quan trọng đây có phải giao hữu hay không, những trận đấu Barca gặp Real luôn tạo ra sức nóng".

Raphinha là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Real. Đây là bàn thứ hai của tiền đạo Brazil trong màu áo mới. Với Lewandowski, ngôi sao người Ba Lan thi đấu nỗ lực trong khoảng một giờ đồng hồ trước khi bị HLV Xavi thay ra bởi Aubameyang.

Barca còn ba trận giao hữu gặp Juventus (27/7), New York Red Bull (31/7) và Pumas UNAM (8/8) trước khi bước vào mùa giải mới. Trong khi đó, Real đụng độ America (27/7) và Juventus (31/7) trước khi chạm trán Frankfurt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu (11/8).

Tác giả: Duy Luân

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Juventus , Barca , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP