Teen

Cặp chị em cover ‘Không phải dạng vừa đâu’ hút 1 triệu view

Bản cover ngọt ngào của Hải Ngân và Thùy Linh đang thu hút sự quan tâm của dân mạng với hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Không phải dạng vừa đâu là ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP được đông đảo giới trẻ chọn cover trong thời gian qua. Mới đây, dân mạng tiếp tục lan tỏa clip cover khác của hai chị em ruột với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng. Sở hữu giọng hát tốt cùng khả năng chơi đàn organ, cặp đôi đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người xem.

Tại một phiên bản, clip hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi. Ngoài ra, hàng loạt trang mạng khác cũng đăng tải lại.

Clip cover Không phải dạng vừa đâu của hai chị em

Bản cover ngọt ngào của hai chị em Hải Ngân và Thùy Linh đang thu hút sự quan tâm của dân mạng với hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Người chị tên Cao Thị Hải Ngân (SN 1990), làm việc tại một ngân hàng ở Hà Nội. Em gái của Ngân là Cao Thị Thùy Linh (SN 1995), sinh viên năm hai đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Cặp chị em cover 'Không phải dạng vừa đâu' hút 1 triệu view
Hải Vân (trái) cùng em gái Thùy Linh (phải).

“Chị em mình biết đến ca khúc này từ bộ phim Chàng trai năm ấy. Ngoài ra, 2 tụi mình cũng rất thích các ca khúc của Sơn Tùng M-TP nên quyết định cover bản hit mới này”, cặp đôi chia sẻ.

Thùy Linh học đàn organ từ nhỏ nhưng nghỉ giữa chừng. Khi bắt đầu lên đại học, Linh cùng chị gái cover các ca khúc yêu thích, dựa trên những kiến thức về organ đã được học, hai chị em tự tập đệm hát.

Phan Trai Úc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP