Oto

Cảnh sát Italy tuần tra bằng siêu xe Lamborghini Huracan

Siêu xe Lamborghini Huracan trang bị động cơ V10, công suất 610 mã lực được sử dụng làm phương tiện tuần tra của cảnh sát Italy trên những tuyến đường cao tốc.

Sau lực lượng cảnh sát tại Dubai, cảnh sát Italy cũng sẽ khiến nhiều đồng nghiệp trên thế giới ghen tỵ, bởi được trang bị siêu xe Lamborghini để tuần tra. Đây là món quà mới nhất được CEO Stefano Domenicali của Lamborghini trao tặng cho lực lượng thực thi pháp luật tại Italy.

Siêu xe Huracan mới nhất của cảnh sát Italy.

Đây là phương tiện tuần tra được sử dụng chính trên đường cao tốc tại Bologna, Italy, nơi đặt trụ sở của Lamborghini. Siêu xe Huracan được trang bị nhiều dụng cụ chuyên dụng như những chiếc xe cảnh sát truyền thống gồm súng ngắn, bình cứu hỏa, hệ thống điện đàm của cảnh sát và một số thiết bị khác.

Ngoài ra, một số trang bị hiện đại khác như hệ thống camera giám sát, ghi hình cũng được gắn thêm lên siêu xe của Lamborghini để phục vụ công việc tuần tra.

Lamborghini Huracan cảnh sát được trang bị một số dụng cụ chuyên dụng.

Trong trường hợp không sử dụng cho công việc tuần tra, siêu xe Lamborghini Huracan này sẽ được dùng cho các nhiệm vụ đặc biệt khác như vận chuyển lực lượng cứu hộ khẩn cấp. Khoang hành lý của xe bố trí một hệ thống làm lạnh đặc biệt, dùng để bảo quản máu hoặc nội tạng sử dụng cho trường hợp cứu hộ đặc biệt.

Diện mạo của siêu xe đặc biệt này không khác nhiều so với những chiếc Huracan tiêu chuẩn. Xe mang màu sơn xanh dương đặc trưng của cảnh sát Italy. Trên mui xe gắn đèn báo và còi hụ chuyên dụng. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ V10 5.2L, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Cỗ máy này giúp siêu xe Italy có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,2 giây.

Trước Huracan, siêu xe Lamborghini Gallardo cũng từng được trang bị cho cảnh sát tại Italy. Trong khi đó, cảnh sát tại Dubai có nguyên một dàn siêu xe và xe siêu sang đình đám, với sự góp mặt của siêu xe Lamborghini.

Ảnh: Lamborghini

Duy Hải / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP