Tin trong nước

Cảnh sát giao thông nổ súng, hai người bị thương

Đang trên đường đi làm về, anh Ngọc và anh Kỷ bất ngờ bị trúng đạn bắn từ phía sau. Thông tin ban đầu, người nổ súng là một chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 16/7, trên đường Quang Trung (trước cổng chợ Nam Thành), thuộc phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo bản tường trình sự việc, vào khoảng thời gian trên, anh Lê Văn Ngọc (36 tuổi, trú xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) chạy xe máy từ nội thành xuôi về huyện Quảng Xương chở anh Tô Thế Kỷ (47 tuổi, trú cùng xã với anh Ngọc) ngồi phía sau.


Khi chạy đến trước cổng chợ Nam Thành thì anh Kỷ bất ngờ bị trúng một phát đạn bắn vào gò má. Thấy vậy, anh Ngọc điều khiển xe chạy thẳng vào bệnh viện cấp cứu thì lại bị dính một phát đạn vào bả vai. Bị thương, cả hai người này ngã gục xuống đất. Đúng lúc đó có một viên cảnh sát giao thông chạy lại “nhận lỗi” và xin được đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.


Tuy nhiên anh Ngọc và anh Kỷ không chấp nhận lời đề nghị này mà yêu cầu bà con ra làm chứng đồng thời gọi báo công an phường Đông Vệ đến lập biên bản. Theo lời anh Ngọc thì viên CSGT nổ súng khiến hai người bị thương đeo bảng hiệu có tên là Nguyễn Ngọc Hoàng.


Vụ việc nói trên thu hút hàng trăm người dân hiếu kì kéo đến theo dõi khiến tuyến quốc lộ 1A đoạn qua khu vực này bị ùn tắc cục bộ gần một giờ. Đến gần 18h, công an mới hoàn tất thủ tục lấy lời khai và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Rất nhiều người theo dõi công an lập biên bản vụ việc.

Một luồng thông tin khác cho biết, anh Ngọc điều khiển xe máy vượt đèn đỏ tại ngã tư Lê Quý Đôn – Trần Phú, TP Thanh Hóa. Lúc này một chiến sĩ CSGT đứng chốt đã đuổi theo để yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, người vi phạm không dừng lại mà rồ ga bỏ chạy.


Sau đó, vị CSGT đã rút súng (loại sử dụng đạn cao su) bắn chỉ thiên để yêu cầu dừng xe nhưng hai người ngồi trên xe máy vẫn không chấp hành hiệu lệnh và lạng lách trên đường. Sau đó chiến sĩ CSGT đã nổ súng vào người cầm lái, khiến hai đối tượng bị thương.


Vụ việc đang được điều tra làm rõ.


A. Thanh


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP