Can Lộc

Can Lộc: Tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2013

Sáng ngày 10/10/2013, Huyện Đoàn Can Lộc cùng với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện, Liên đoàn Lao động tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2013.

Về tham dự chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Nguyễn Thế Hoàn; Phó Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh Bùi Văn Bốn; Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Trần Phong cùng đại diện các các phòng, ban và đoàn thể cấp huyện. Những năm qua, các hoạt động hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Can Lộc đã tạo được phong trào mạnh mẽ, thu hút hàng ngàn lượt cán bộ công nhân viên chức lao động và đoàn viên thanh niên tham gia và qua đó đã xuất hiện nhiều điển hình tiêu biểu, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả, Trung tâm Huyết học Hà Tĩnh đã lấy được 175 đơn vị máu đảm bảo tiêu chuẩn đưa về bảo quản để phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị khi cần thiết.
Toàn cảnh hoạt động hiến máu Đây là hoạt động thường niên của huyện Can Lộc. Thông qua chương trình nhằm tạo môi trường để cán bộ công nhân viên chức lao động và ĐVTN thể hiện tinh thần tình nguyện và lòng nhân đạo của mình qua hoạt động xã hội thiết thực này và nhằm tuyên truyền sâu rộng vai trò của việc hiến máu cứu người, giáo dục truyền thống tương thân tương ái vì cuộc sống cộng đồng, cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện, mang lại sự sống, niềm vui, niềm hạnh phúc cho người bệnh cần máu.
Tin, ảnh: Quang Đạt

Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP