Văn Hoá Hà Tĩnh

Can Lộc: CLB thơ Ngạn Sơn tổ chức hội thơ Xuân Giáp Ngọ

Thi hữu trình bày tác phẩm thơ của mình

Ngày 17/2, câu lạc bộ thơ Ngạn Sơn thị trấn Nghèn tổ chức chương trình thơ nhạc mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Ngọ 2014.Tham dự chương trình có lãnh đạo ngành Văn hóa và Thông tin huyện, lãnh đạo UBND thị trấn Nghèn, các thi hữu CLB thơ Ngạn sơn và CLB thơ các đơn vị bạn.

Bác Trần Đắc Túc phát biểu tại chương trình thơ nhạcBác Trần Đắc Túc phát biểu tại chương trình thơ nhạc

        CLB thơ Ngạn Sơn có 35 thi hữu tham gia sinh hoạt, trong đó có những thi hữu đã 90 tuổi. Là một trong những CLB thơ tổ chức sinh hoạt thơ thường xuyên và sôi nỗi nhất trong toàn huyện Can Lộc. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, CLB thơ Ngạn Sơn thường niên tổ chức chương trình thơ nhạc mừng Đảng – mừng Xuân. Tại chương trình thơ nhạc, các thi hữu được trình bày các tác phẩm thơ của mình và hát cho nhau nghe ca khúc đi cùng năm tháng ca ngợi đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và sự đổi mới trên quê hương Can Lộc anh hùng. Trong không khí ấm áp nghĩa tình, các thi hữu đã say sưu họa thơ cùng nhau và chia sẽ cho những những kinh nghiệm trong quá trình sáng tác thơ văn.

Việc CLB thơ Ngạn Sơn tổ chức sinh hoạt thơ nhạc là việc làm hết sức ý nghĩa, tạo cho người cao tuổi có sân chơi bổ ích, cùng đem lời thơ, tiếng hát của mình cổ vũ phong trào phát triển kinh tế – xã hội – ANQP của địa phương thị trấn Nghèn nói riêng và huyện Can Lộc nói chung. Hội thơ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người nghe và các thi hữu./.

Thu Hà/Canloc.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP