Xã hội

Cần cẩu va vào đường dây điện, 2 người bị điện giật thương vong

Quá trình điều khiển xe tải cẩu để di chuyển thùng container, tài xế bất cẩn vướng vào đường dây điện trung thế khiến xảy ra vụ điện giật làm 2 người thương vong.

Chiều 22-7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động thương tâm do điều khiển cần cẩu bất cẩn khiến 2 người thương vong.

Trước đó, khoảng 10 giờ cùng ngày, xe tải cẩu biển kiểm soát 50H-117.06 đang được điều khiển để cẩu thùng container trước nhà dân ở xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, ngay dưới đường dây điện trung thế 22kV.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: DT

Trong quá trình điều khiển cần cẩu, do bất cẩn không quan sát, người điều khiển xe cẩu đã để cần cẩu vướng vào đường dây điện trung thế. Hậu quả làm phóng điện gây giật 2 người là lái xe và phụ xe.

Trong đó, một người tử vong tại chỗ trong tình trạng cháy đen; người còn lại được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, bị bỏng rất nặng trên 80%.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị điện lực địa phương đã cắt điện tại khu vực này. Lực lượng công an xã tiến hành bảo vệ hiện trường, không cho người dân đến gần để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP