Việt Nam

Cận cảnh lễ hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ 4 của Việt Nam

Tàu ngầm Kilo thứ tư HQ-185 Khánh Hòa của Việt Nam sẽ được thử nghiệm vào tháng 6 tới. Và mới đây hình ảnh lễ hạ thủy diễn ra hôm 28/3 vừa qua đã được ghi lại tại Nhà máy đóng tàu Admiralty Verfi ở Saint-Peterburg.

Hình ảnh ấn tượng tại lễ hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ 4 của VN
Trong hình là tàu ngầm HQ-185 của Việt Nam
Trong hình là tàu ngầm HQ-185 của Việt Nam
Hai tàu ngầm Kilo 636.1 đầu tiên là HQ-182 Hà Nội và HQ-183 TP. Hồ Chí Minh đã được Hải quân Việt Nam tiếp nhận và tổ chức lễ thượng cờ quốc gia tại quân cảng Cam Ranh vào hôm 3/4 vừa qua.

Trước đó, hôm 14/3, nhà máy đóng tàu Admiralty Verfi cũng đã ký kết biên bản bàn giao kỹ thuật cho chiếc tàu ngầm Kilo thứ ba HQ-184 Hải Phòng cho Hải quân Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc hạ thủy tàu ngầm Kilo Khánh Hòa:

Hình ảnh ấn tượng tại lễ hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ 4 của VN

Tổng giám đốc công ty cổ phần đóng tàu Admiralty Verfi Alexander Buzakov lên ra lệnh hạ thủy con tàu.Toàn bộ các công nhân viên kỹ sư của xưởng đóng tàu số 12 của Admiralty Verfi chăm chú quan sát buổi lễ và dõi theo quá trình hạ thủy con tàu. Được biết, sau mỗi lần hạ thủy một tàu ngầm, các công nhân viên của xưởng đóng tàu sẽ được nghỉ phép một thời gian sau những thành quả của họ.

Toàn bộ các công nhân viên kỹ sư của xưởng đóng tàu số 12 của Admiralty Verfi chăm chú quan sát buổi lễ và dõi theo quá trình hạ thủy con tàu. Được biết, sau mỗi lần hạ thủy một tàu ngầm, các công nhân viên của xưởng đóng tàu sẽ được nghỉ phép một thời gian sau những thành quả của họ.

Hình ảnh ấn tượng tại lễ hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ 4 của VNMột tàu kéo cơ động lại vị trí gần dock cạn (đang chuẩn bị xả nước) để chuẩn bị kéo tàu ngầm HQ-185 ra khỏi dock.Hình ảnh ấn tượng tại lễ hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ 4 của VNNước được xả vào dock cạn để cho tàu ngầm HQ-185 hạ thủy.Hình ảnh ấn tượng tại lễ hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ 4 của VNTất cả các công đoạn hạ thủy tàu ngầm HQ-185 diễn ra rất nhanh chóng, chỉ ít phút sau, con tàu đã được kéo ra vị trí neo đậu.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP