Vòng quay Thể thao

Campuchia trở thành đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016

Campuchia đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết AFF Cup 2016, cùng bảng đấu Việt Nam, Malaysia và chủ nhà Myanmar.

Campuchia hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của đội tuyển Việt NamCampuchia hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của đội tuyển Việt Nam

Dù chỉ cần một trận hòa nhưng Campuchia đã chơi rất quyết tâm để đánh bại Đông Timor với tỷ số 3-2, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết AFF Cup 2016, cùng bảng đấu Việt Nam, Malaysia và chủ nhà Myanmar Sau loạt trận cuối vòng loại tối nay, giải đấu số một khu vực Đông Nam Á đã xác định được 8 đội góp mặt ở vòng bảng, trong đó có Myanmar, Philippines là hai nước đồng chủ nhà. Ở lượt trận cuối vòng loại, Campuchia chỉ cần một kết quả hòa trước đội yếu nhất bảng là Đông Timor sẽ giành quyền vào chơi ở vòng chung kết AFF Cup 2016. Trước đó, đội chủ nhà vòng loại AFF Cup đã đánh bại Lào và Brunei để giành ngôi nhất bảng. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, cùng lối chơi hợp lý, Campuchia đã vượt qua Đông Timor với tỷ số 3-2. Ở trận cùng giờ còn lại, Lào thắng Brunei 4-3 nhưng không thể đi tiếp vì vòng loại chỉ có 1 đội đứng đầu đi tiếp vào vòng chung kết. Như vậy, AFF Cup 2016 đã đủ 8 đội tham dự. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp các đối thủ Malaysia, Myanmar và Campuchia tại bảng B. Đây là bảng đấu khá nhẹ ký với thầy trò HLV Hữu Thắng. Bảng A sẽ là các đội Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia. Vòng chung kết AFF Cup 2016 sẽ diễn ra từ 19/11 – 17/12. Hai quốc gia Philippines và Myanmar sẽ đồng đăng cai vòng đấu bảng. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội dẫn đầu vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội thi đấu theo thể thức sân nhà và sân khách.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP