Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Xe máy đấu đầu, hai người thương vong

Khoảng 18h30 phút tối 1/9, Thái Văn Chiến (16 tuổi, trú xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) chở một người bạn điều khiển xe máy di chuyển trên quốc lộ 1A, khi đi qua địa điểm trên thì tông thẳng vào đầu của một chiếc xe máy khác do Võ Duy Khánh (30 tuổi, trú xã Cẩm Trung) điều khiển đang đi băng sang phía bên kia đường.

Trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa xảy ra một vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng làm một người chết, một người bị thương nặng.

hatinh24h 01
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hùng

Cú tông mạnh khiến anh Khánh gục tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiến bị lộn nhào, văng khỏi xe 3 m rồi rơi xuống đất tử vong. Người bạn đi cùng chỉ xây xước nhẹ, may mắn thoát nạn.

Tại hiện trường, phần đầu của hai chiếc xe máy biến dạng, nhiều mảnh vỡ tung tóe bên cạnh các vết máu loang lổ trên đường.

Công an huyện Cẩm Xuyên có mặt phân luồng giao thông, thông báo cho người nhà nạn nhân tới làm thủ tục đưa về mai táng. Nguyên nhân ban đầu được biết, Chiến được xác định điều khiển xe với tốc độ cao, khi gặp người đi sang đường đã không làm chủ được tốc độ dẫn tới tai nạn.

Bảo Trung / Trí Việt 24h

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP