Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: “Ước gì bố gánh chịu thay cho các con, nhà mình sẽ đỡ khổ”

Câu nói của ông làm chúng tôi mủi lòng, khi nhìn đứa con gái đầu của ông thì bị tâm thần, đứa thứ 3 gặp tai nạn phải sống đời sống thưvâjtrj. Cả gia đình rơi vào kiệt quệ khi những đứa con nuôi bao nhiêu năm, tương lai bỗng vụt tắt trong phút chốc.

Đó là tình cảnh khốn cùng của đôi vợ chồng nghèo Nguyễn Đình Niêm và bà Trần Thị Nhân ở thôn 2, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Gia đình gặp hoạn nạn, 2 người con còn lại Thanh (SN 1984) và Cường (SN 1991) quyết định gác bỏ lại mọi việc (lập gia đình, học hành) để đi làm thuê, làm mướn kiếm tiền về đưa Chương đi chữa trị. Từ khi Chương bị tai nạn đến nay, ông Niêm, bà Nhân không còn làm được việc gì nữa. Bà Nhân thì suốt ngày phải đi theo đứa con gái đầu bị tâm thần để trông chừng, còn ông Niêm thì không dám rời xa Chương nữa bước. Cả ngày lẫn đêm, ông ngồi bên cạnh giường xoa bóp, tập vận động cho đứa con.Giờ đây, cả gia đình dựa cả vào Thanh và Cường. Góp nhóp, tằn tiệm lắm cũng chỉ có thể đủ để trang trải tiền sinh hoạt cho cả gia đình. Liệu bao giờ gia đình ông bà mới góp đủ số tiền hơn 100 triệu để đưa Chương đi phẫu thuật? Và đến khi có đủ số tiền thì liệu có quá muộn mất ?

Mọi đóng góp hảo tâm xin gửi về:1. Mã số 1211: Ông Nguyễn Đình Niêm, thôn 2, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.ĐT: 01686.953.697

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP