Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên: Sôi nổi, thiết thực hội thi chúng em với an toàn giao thông

Nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật lệ ATGT cho các em học sinh, Phòng GD và ĐT huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức hội thi chúng em với an toàn giao thông. Đến dự ở Tỉnh có lãnh đạo Sở GD và ĐT, lãnh đạo Công an tỉnh, ở huyện có đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy và đồng đảo cán bộ, giáo viên, học sinh đã đến xem và cổ vũ cho các đội thi.                   


Sôi nổi, thiết thực hội thi chúng em với ATGT
Tham gia hội thi có 3 đội đến từ 3 trường THCS Đại Thành, THCS Thị trấn Cẩm Xuyên và trường THCS Cẩm Trung. Các em học sinh phải trải qua 4 phần thi: khởi động, ai nhanh hơn, thử tài tiểu phẩm và tuyên truyền viên giỏi. Với sự lồng ghép các kiến thức trong nhà trường với luật ATGT và xử lý nhanh các tình huống, các em học sinh đã thể hiện sự hiểu biết vững vàng về Luật giao thông. Ở phần thi thử tài tiểu phẩm và tuyên truyền viên giỏi các đội còn thể hiện khéo léo và nhuần nhuyễn năng khiếu nghệ thuật và năng khiếu thuyết trình của mình.


Lãnh đạo Sở GD – ĐT; đ/c Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy
trao thưởng cho đội đạt giải

Qua một buổi thi đua, tranh tài sôi nổi ba đội thi đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường THCS Thị Trấn Cẩm Xuyên, giải nhì thuộc về đội trường THCS Cẩm Trung và giải ba Trường THCS Đại Thành  .

Hội thi nhằm giúp các em học sinh trang bị kiến thức cơ bản về Luật giao thông cũng như các kỷ năng cần thiết khi tham gia giao thông, tinh thần, ý thức giúp đở người khác khi tham gia giao thông cũng như khi gặp hoạn nạn. Từ đó, nâng cao ý thức cho các em khi tham gia giao thông để góp phần phòng tránh tai nạn giao thông.

Tin, ảnh:   Hoài Thương – Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP