Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên: Nhiều trường tổ chức “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Huyện đoàn Cẩm Xuyên, nhiều trường trên địa bàn huyện đã tổ chức ngoại khóa “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Đây là chương trình ngoại khóa có ý nghĩa nhân văn cao cả, là dịp để các em được lắng nghe các bạn trổ tài về năng khiếu kể chuyện của mình và đặc biệt các em có dịp  được nghe các mẫu chuyện kể về Bác hết sức ấn tượng, cảm động về đức tính giản dị, tình cảm, tình thương và sự quan tâm chăm lo của Bác đối với mọi người…

Tham dự Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” có các em học sinh đến từ lớp 1 đến lớp 9. Mỗi em có một phong cách giới thiệu, diễn xuất và thể hiện riêng. Tuy nhiên điểm chung của tất cả các em là tất cả đều có sự chuẩn bị chu đáo, thuộc chuyện, diễn xuất phân biệt rõ giọng nói của nhân vật, đặc biệt giọng nói của Bác, biết rút ra ý nghĩa, bài học cho bản thân sau khi đã kể xong câu chuyện. Nỗi bật trong hoạt động này là các trường: Tiểu học Cẩm Lĩnh, Cẩm Hà, Cẩm Sơn, Cẩm Hưng, Cẩm Thăng, Cẩm Phúc, TT Thiên Cầm, Cẩm Nam, Cẩm Dương, Cẩm Hòa, Cẩm Yên, TT Cẩm Xuyên, Cẩm Quang, Cẩm Bình, Cẩm Vịnh, Cẩm Thành; THCS Sơn Hà.

Buổi ngoại khóa thành công đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các em học sinh trong toàn trường, qua đó các em càng biết ơn Bác và ra sức học tập để xứng đáng con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.


Tiểu học Cẩm Hòa

THCS Sơn Hà

Tiểu học Cẩm Dương

Tiểu học Cẩm Lĩnh

Tiểu học Cẩm Sơn

Tiểu học TT Thiên Cầm

Tiểu học Cẩm Quang

Tiểu học Cẩm Hưng

·         Song Hoành (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP