Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Khai mạc đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VII

Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 68 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh mồng 2 tháng 9, huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức đại hội TDTT huyện lần thứ VII.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Văn Thanh – TUV, Chủ tịch LĐLĐ Tĩnh; ở huyện có đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện ủy, CT UBND huyện.



Với tinh thần và khí thế phấn khởi, ngập tràn cờ hoa, băng cờ khẩu hiệu, ngay từ 6 giờ sáng các khối diễu hành và đồng diễn trong trang phục chỉnh tề, nghiêm trang đã tề tịu tại sân vận động huyện để tham dự lễ khai mạc. Mở đầu lễ khai mạc là phần diễu hành biểu dương lực lượng của 37 đoàn đại diện cho các khối ngành và các xã, thị trấn.



Sau phần diễu hành biểu dương lực lượng, đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc – PCT UBND huyện Cẩm Xuyên đã đọc diễn văn khai mạc đánh giá phong trào tập luyện TDTT trong toàn huyện trong thời gian qua. Với tinh thần “ khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc,” “tập thể dục theo gương Bác Hồ vĩ đại”, trong những năm qua phong trào tập luyện TDTT trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên đã có bước phát triển hết sức sâu rộng, được nhân dân đồng tình hưởng ứng, số người thường xuyên tập luyện TDTT ngày càng tăng, trở thành nét đẹp sinh hoạt văn hoá cộng đồng dân cư. Để tạo điều kiện cho nhân dân tập luyện TDTT, bên cạnh xây dựng các thiết chế văn hóa thể thao, huyện và các xã thị trấn đã quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Đến nay huyện và 27 xã, thị trấn có sân vận động, 277/277 thôn xóm có sân bóng chuyền, cầu lông, 120 sân bóng đá mi ni và đã thành lập được 450 CLB văn hóa – thể thao. Từ việc đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng, đến nay toàn huyện đã có trên 50% dân số thường xuyên tập luyện TDTT rèn luyện sức khỏe và có trên 25% hộ được công nhận gia đình thể thao.



Upload



Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ 7 của huyện Cẩm Xuyên gồm có 8 môn thi đấu là: Việt giả, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, kéo co và bóng đá nam. Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các môn thi đấu tại đại hội cơ bản đã được hoàn thành với hơn 2500 vận động viên tham gia thi đấu. Ban tổ chức đã trao nhiều bộ giải thưởng cho các vận động viên và các giải đấu đều thu hút được đông đảo khản giả tới xem cổ vũ động viên. Trước đó 100% xã, thị trấn ở huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức thành công đại hội TDTT cấp cơ sở với 5- 7 môn thi đấu, thu hút hàng ngàn lượt người tham gia.



Upload


Đ/c Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện thắp sáng đài lửa truyền thống của đại hội




Upload


Đ/c Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện ủy, CT UBDN huyện


đánh trống khai mạc đại hội



Nhờ tập luyện và chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là hoàn thành tốt chương trình đại hội TDTT các xã, thị trấn, nên lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện được tổ chức quy mô và trang trọng với các nội dung là rước và thắp lửa truyền thống, diễu hành biểu dương lực lượng, đồng diễn, biểu diễn thể dục dưỡng sinh với sự tham gia của 37 khối diễu hành và gần 3000 người đã tạo nên ngày hội thể thao hết sức sôi động.



Upload



Đại hội TDTT lần này là dịp để các cấp các ngành đánh giá lại phong trào tập luyện TDTT từ huyện đến cơ sở, đồng thời biểu dương những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDTT của huyện, từ đó tiếp tục cổ vũ động viên phong trào tập luyện TDTT trong các tầng lớp nhân dân.



* Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Cẩm Xuyên



Upload



Upload


Toàn dân tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.



Upload


Rước Hồng kỳ



Upload



Upload



Màn đồng diễn hoành tráng của học sinh



Tin: Hồng Phượng – Minh Sơn – Trọng Thái


Ảnh: Hương Thành

Cẩm Xuyên

  Từ khóa: khai mạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP