Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Bắt quả tang 02 đối tượng buôn bán pháo trái phép

Công an huyện Cẩm Xuyên vừa bắt giữ 02 đối tượng có hành vi buôn bán pháo trái phép, thu giữ 5,8 kg pháo các loại.

Các đối tượng bị bắt giữ

Các đối tượng bị bắt giữ

Vào khoảng 23 giờ 45 phút ngày 25/01/2015, tại khu vực thôn 4 – xã Cẩm Duệ – huyện Cẩm Xuyên, tổ công tác của Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt quả tang 02 đối tượng đang có hành vi buôn bán pháo trái phép gồm: đối tượng bán là Trần Đình Hùng (1996) trú tại thôn Đồng Bàu- xã Cẩm Thành – huyện Cẩm Xuyên và đối tượng mua là Đậu Văn Đức (1979) trú tại thôn 4 – xã Cẩm Duệ – huyện Cẩm Xuyên. Tang vật thu giữ là 5,8kg pháo các loại.

Theo lời khai của đối tượng Trần Xuân Hùng khai nhận số pháo trên là nhờ người quen mua và mang từ Thái Lan về để tiêu thụ trên địa bàn. Hiện Công an huyện đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng.

Thời gian qua thực hiện Kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công an huyện Cẩm Xuyên đã chủ động tổ chức vận động các cơ quan, trường học, hộ dân ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, không đốt pháo, đốt và thả đèn trời trong dịp Tết Nguyên đán; đồng thời chỉ đạo các lực lượng tập trung phát hiện, xử lý nghiêm với các hành vi sản xuất, buôn bán, vận chuyển, sử dụng các loại pháo./.

Văn Tiến – CA huyện Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP