Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Bắt nhóm sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Đức buôn bán pháo

Thực hiện đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm trong dịp tết Nguyên đán Bính thân 2016, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt nhóm đối tượng buôn bán pháo hoa tại thị trấn Cẩm Xuyên. Các đối tượng gồm Nguyễn Văn Hoàng (SN 1996), xã Đức Long huyện Đức Thọ và Nguyễn Đình Hóa (SN 1998), xã Cẩm Yên huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Các đối tượng đều là học sinh, sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Đức.

Tại cơ quan Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an huyện Cẩm Xuyên các đối tượng đã khai nhận: Để có tiền tiêu xài nên đối tượng Nguyễn Văn Hoàng đã mua 4,2 kg với 108 quả Pháo hoa loại Thái Lan sản xuất của một người quen tại xã Đức Long huyện Đức Thọ vào thị trấn Cẩm Xuyên bán cho Đối tượng Nguyễn Đình Hóa với số tiền 3,3 triệu đồng để tiêu xài. Các đối tượng chưa kịp tẩu tán số Pháo nói trên thì bị lực lượng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an huyện Cẩm Xuyên tuần tra bắt giữ. Hiện nay Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra lấy lời khai của các đối tượng để hoàn chỉnh hồ sơ xử lý trước pháp luật.

hatinh24h1
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Được biết trong thời gian gần một tháng từ khi ra quân đến nay lực lượng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp với lực lượng công an các xã thị trấn triệt phá 4 vụ án buôn bán pháo nổ và trộm cắp tài sản trên địa bàn. Những chiến công đó góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn toàn huyện trong dịp diễn ra Đại hội XII của Đảng và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.                                                                   

La Oanh – Công an Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP