Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Bắt giữ đối tượng thực hiện nhiều vụ cướp, trộm cắp tài sản

Chiều ngày 12/5/2015, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Diệu (SN 1989), trú tại thôn 4 – xã Cẩm Thạch – Cẩm Xuyên để làm rõ các hành vi cướp tài sản và trộm cắp tài sản.

Trước đó sáng ngày 12/5/2015, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được trình báo của bà Hoàng Thị Nhân (SN 1959) về việc vào khoảng 0h ngày 12/5/2015 trong lúc nằm ngủ thì bị một đối tượng lẻn vào nhà bóp cổ để lấy tài sản. Tuy nhiên vừa lúc đó có người đi xe máy qua nên đối tượng bỏ chạy. Quá trình điều tra, Công an huyện đã làm rõ đối tượng chính là Nguyễn Văn Diệu (SN 1989), trú tại thôn 4 – xã Cẩm Thạch – Cẩm Xuyên đã gây ra vụ việc trên.

      Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Diệu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân. Đối tượng còn khai nhận trước đó đã thực hiện 01 vụ cướp tài sản và 01 vụ trộm cắp tài sản khác. Cụ thể: Tối ngày 14/3/2015 Diệu lẻn vào nhà chị Âu Thị Liễu (SN 1972), trú thôn Na Trung – Cẩm Thạch để lấy tài sản, khi vào nhà Diệu gặp con gái chị Liễu là Âu Thị Ánh (SN 1995) liền dùng dao dí vào cổ Ánh, tuy nhiên Ánh đã chống cự lại và hô hoán mọi người đến bắt Diệu. Vì Diệu chưa gây thiệt hại gì nên gia đình chị Liễu tha hắn về. Trước đó 1 ngày Nguyễn Văn Diệu đã lẻn vào nhà anh Nguyễn Văn Thanh, trú tại thôn 3 – xã Cẩm Duệ với ý định trộm tài sản, thấy cả nhà anh Thanh đang ngủ, Diệu đi vào nhà lấy trộm 01 máy tính xách tay và 01 điện thoại di động Galaxy màu đen, trị giá số tài sản này khoảng 11 triệu đồng.
     Được biết Nguyễn Văn Diệu là đối tượng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa được ra tù trước Tết Nguyên đán 2015, nhưng do bản tính hắn không những không ăn năn hối cải mà còn tiếp tục đi vào con đường cũ. Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang lập hồ sơ xử lý đối tượng./.

Văn Tiến – Công an Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP