Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Bắt 2 nghi can vận chuyển ma túy bằng taxi

Khi hai đối tượng phê ma túy ngồi trên chiếc xe taxi chạy về phía trạm thu phí Cầu Rác thì bị lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và bắt giữ.

Theo thượng úy Nguyễn Viết Đường- đội trưởng Đội phòng chống ma túy Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy bằng xe taxi qua địa bàn.

Theo đó, sáng ngày 23/8/2013, có 2 đối tượng thuê một chiếc taxi xuất phát từ TT Kỳ Anh đi ra TT Cày, huyện Thạch Hà, để mua ma túy về sử dụng và bán lẻ cho các con nghiện. Nhận được nguồn tin báo từ trinh sát và nhân nhân, lực lượng công an huyện Cẩm Xuyên, Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy cụm II Cảnh sát biển cùng lưc lượng Công an xã Cẩm Trung đã mật phục, đón lõng đối tượng tại trạm thu phí Cầu Rác trên QL1A đoạn qua xã Cẩm Trung.



Khoảng 10h 15, các lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe taxi mang BKS: 38N- 5604 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên gần đến trạm thu phí đã khống chế và bắt giữ hai đối tượng. Kiểm tra thì phát hiện trên tay một tên có cầm một gói ma túy có trọng lượng 1,2300 gam định phi tang nhưng không kịp. Ngoài số ma túy trên, trên xe còn có thêm 2 bơm kim tiêm có ma túy của 2 đối tượng đang sử dụng chưa hết.


Tại CQĐT Công an Cẩm Xuyên, một đối tượng có khai là Đinh Thành Quang ( SN 1976, tạm trú tại Khu phố 1 Thị trấn Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Quang cho biết, sáng 23/8, hắn rủ một đối tượng nghiện ma túy lâu năm là N.Q.T cùng trú tại Kỳ Anh góp tiền để đi ra huyện Thach Hà mua ma túy về sử dụng và bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn. Được N.Q.T đồng ý góp 400 ngàn , Quang đã điện thoại cho một đối tượng trú tại Thạch Hà mua 2 triệu heroin rồi thuê taxi đi lấy hàng. Sau khi nhận hàng từ đối tượng không quen biết cạnh bờ sông Cày của huyện Thach Hà về đến trạm thu phí thì bị bắt giữ.


Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đang tiến hành làm các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo pháp luật.


Anh Thích Chi

Người Đưa Tin

  Từ khóa: vận chuyển , nghi can , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP