Chiều 4/1/2016, Ban tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên đã tổ chức họp báo về các hoạt động kỷ niệm diễn ra từ ngày 4-6/1/2016.

Tham dự họp báo còn có đại diện của Ban Tổ chức và các Tiểu ban kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên; đại diện các bộ, ngành và đông đảo các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước.

Tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Sỹ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên của Quốc hội cho biết, theo dự kiến lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2016 tại phòng Diên Hồng, Nhà Quốc hội.

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở trung ương; các đồng chí là Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Ngoài ra, còn có các đồng chí nguyên là thành viên Ủy ban thường vụ Quốc hội, lãnh đạo Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội; cán bộ lão thành, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng….