Giải trí

Ca sĩ Việt bị phản ứng khi mặc phản cảm lên sân khấu

Angela Phương Trinh, Hương Tràm… từng bị nộp phạt lẫn cấm diễn vì diện trang phục được cho là không phù hợp.

Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 1
Tối 3/5, trong đêm nhạc Lửa cố đô diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế, có thông tin Hà Linh bị khán giả la ó phản đối vì diện bộ trang phục khoe da thịt. Tuy nhiên, liên lạc với nữ ca sĩ, cô lập tức bác bỏ những điều trên.Ảnh:

Tiến Huy

Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 2
Về phần trang phục, nữ ca sĩ chia sẻ theo kịch bản chỉ hát hai ca khúc là Ly cà phê Ban MêGió mùa về. Nhưng do khán giả ủng hộ, cô quyết định chọn ca khúc Phôi pha để chiều fan. Vì màn biểu diễn nằm ngoài kịch bản nên cô chưa kịp nghĩ về trang phục. Nói về những tranh cãi xung quanh trang phục mà mình lựa chọn, nữ ca sĩ cho biết tiếng hát xuất phát từ tấm lòng, còn chuyện màu mè, hình thức là không cần thiết. Ảnh: Tiến Huy
Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 3
Tháng 8/2014, Hương Tràm dính tai tiếng liên quan đến trang phục khi trình diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Bộ váy màu đen dưới ánh đèn flash lộ rõ phần nội y khá nhạy cảm. Phần lưng cũng được khoét sâu khá gợi cảm. Sự việc ồn ào trên các phương tiện truyền thông khiến các cơ quan chức năng phải vào cuộc.
Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 4
Sở Văn hóa Hà Nội sau đó đến làm việc và lập biên bản quán bar nơi Hương Tràm biểu diễn và đưa ra mức phạt 2 triệu đồng. Sau đó, Hương Tràm cũng được mời lên tường trình sự việc.
Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 5
Tháng 8/2013, Angela Phương Trinh chính thức bị “tuýt còi” với bộ jumpsuit màu nude siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Trước đó, cô trong một lần diễn tại Hà Nội, cô còn khiến khán giả không thể rời mắt với bộ trang phục quá ngắn cùng vũ đạo đầy khiêu khích. Những lần bị phản đối liên tiếp này khiến cô nhận án phạt “treo mic” 6 tháng trên toàn quốc từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 6
Trong chương trình Đêm mỹ nhân được tổ chức năm 2013 nhằm mục đích từ thiện, Minh Hằng đã sử dụng trang phục được cho là chưa phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như hoàn cảnh. Sau khi có nhiều luồng ý kiến trái chiều phản ánh về trang phục ren phản cảm của người đẹp, Cục nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn yêu cầu Minh Hằng nộp phạt. Đây là một trong những lần dính tai tiếng hiếm hoi của nữ ca sĩ.
Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 7
Thu Minh từng bị phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc phản cảm trong chương trình Ngàn sao hội tụ 3 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 4/2012. Bộ trang phục quá thoáng mát cộng với những bước nhảy sôi động khiến Thu Minh bị lộ vòng 1.
Ca si Viet bi phan ung khi mac phan cam len san khau hinh anh 8
Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc với “sexy lady” Thu Minh.

Phi Phi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP