Giải trí

Ca sĩ Như Quỳnh tổ chức show tại Việt Nam sau 20 năm

Giọng ca 'Người tình mùa đông' Như Quỳnh sẽ về Việt Nam để thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình tại quê nhà.

Theo dự kiến Như Quỳnh đã về Việt Nam tổ chức show cách đây 5 năm nhưng vì lý do sức khỏe nên bây giờ, cô mới có dịp phục vụ bà con trong nước. "Chuyện gì cũng có thể vượt qua được nhưng sức khỏe nếu không tốt sẽ không thể làm được bất cứ điều gì cả. Năm 2017 là cột mốc cuối cùng tôi không thể trì hoãn được nữa để có thể về hát cho những người thương yêu đã chờ đợi mình nhiều năm qua", Như Quỳnh chia sẻ.

ca sĩ Như Quỳnh

Chia sẻ về lần trở về có ý nghĩa vô cùng đặc biệt này, Như Quỳnh cho biết trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi vơi nỗi nhớ quê hương. Một trong những điều khiến giọng ca “Người tình mùa đông” cảm động nhất là cho đến tận bây giờ, chị vẫn nhận được những email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình.

Nói thêm về việc chọn thời điểm tổ chức liveshow lần này, Như Quỳnh nói vui năm 2018 theo cách tính lịch phương Đông là năm Mậu Tuất – cũng là năm tuổi của chị. Vì thế, Như Quỳnh hy vọng liveshow tới đây sẽ khởi đầu cho một năm đầy ắp niềm vui, hạnh phúc với những dấu ấn không thể nào quên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đồng hành cùng Như Quỳnh trong 2 đêm liveshow sắp tới tại Hà Nội là nam ca sĩ Trường Vũ - giọng hát đã cùng chị tạo thành cặp đôi ăn ý "làm mưa làm gió" và để lại những tuyệt phẩm song ca bất hủ như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu… Bên cạnh đó, đêm liveshow còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng Mạnh Đình, Randy, Duy Trường. Chương trình dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và sự kết nối của nghệ sĩ Chí Tài

Đêm liveshow "Giọng ca vàng Như Quỳnh" sẽ diễn ra vào tối 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP