Giải trí

Ca sĩ Huy Bảo qua đời tuổi 32

Sự "ra đi" của học trò Phương Uyên, ca sĩ Huy Bảo, ở tuổi 32 khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả tiếc thương.

Huy Bảo qua đời ở tuổi 32 vì đột quỵ

Cựu thành viên 18B Band, tay bass của B Band, ca sĩ Huy Bảo (được biết đến là học trò của ca nhạc sĩ Phương Uyên) vừa qua đời vào chiều 30-8, hưởng dương 32 tuổi vì đột quỵ.

Thông tin Huy Bảo ra đi khiến cho bạn bè đồng nghiệp đều thấy bàng hoàng vì quá đột ngột. "Đã từng làm việc chung với Bảo từ thời anh em còn ở làng Acoustic. Đã từng ngồi nói chuyện trên trời dưới đất…Nhưng nay hay tin và nhìn bức hình không nên thấy, tôi không tin vào mắt mình được. An nghỉ nhé, bạn của tôi. Tôi sẽ luôn nhớ về bạn",.. bạn bè, đồng nghiệp gởi lời chào tạm biệt Huy Bảo.

Huy Bảo (mang cái tên rất lạ Bùi Ngươn Huy Bảo) là thành viên ban nhạc 18B Band, tham gia tranh tài ở cuộc thi Ban nhạc Việt, được 4 HLV chọn và về đội nhạc sĩ Phương Uyên.

Sau cuộc thi, Huy Bảo không còn là thành viên của của 18B Band nữa mà và các thành viên 18B Band vẫn giữ quan hệ tốt với ca nhạc sĩ Phương Uyên.

Huy Bảo có mặt ở nhiều chương trình vì ngón đàn điêu luyện của mình

Huy Bảo có giọng hát hay, đặc biệt chơi bass rất giỏi. Anh thường xuyên có mặt trong nhiều chương trình, dàn nhạc biểu diễn trong các chương trình lớn.

Linh cữu ca sĩ, nhạc công Huy Bảo được quàn tại nhà riêng ở đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1 TP HCM.

Tang lễ diễn ra từ ngày 30.8 - 1.9, sau đó đưa anh đi hỏa táng tại Nghĩa trang Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP