Viettel Hà Tĩnh: Nơi gửi gắm niềm tin của người lao động

Song song với việc phát triển sản xuất kinh doanh xây dựng đơn vị, trong những năm qua, Công đoàn Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo đến đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho cán bộ CNVC-LĐ.

Công ty cổ phần nước khoáng và du lịch Sơn Kim

Sản xuất và tiêu thụ 7.511.000 lít nước khoáng Năm 2012 tiếp tục có nhiều khó khăn, song Công ty cổ phần Nước khoáng và Du lịch Sơn Kim đã đầu tư công nghệ đóng gói sản phẩm, tăng cường củng cố thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường.

Cty Cổ phần Dược Hà Tĩnh: Chắp cánh cho thương hiệu bay xa

Những năm qua, Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Trong qúa trình đi lên đó, ngoài việc xây dựng chiến lược phát triển hợp lý, mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị máy móc thì nó còn mang đậm đấu ấn tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của tập thể công nhân viên – lao động (CNV – LĐ) trong toàn công ty.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.

GS. Ermias Kebreab: VinFuture tạo nên không gian đối thoại mở hiếm thấy

GS. Ermias Kebreab (Đại học California-Davis, thành viên Hội đồng Sơ khảo VinFuture) gọi mỗi dự án hợp tác cùng các nhà khoa học Việt là một cuộc đối thoại giữa tri thức toàn cầu và tinh thần sáng tạo Việt Nam. Theo ông, đó cũng chính là điều biến VinFuture trở thành biểu tượng của tinh thần hợp tác khoa học để thực hiện sứ mệnh phục vụ nhân loại.

VEC bắt tay dmg events ra mắt Hội nghị – Triển lãm Năng lượng Toàn cầu tại Việt Nam

Ngày 4/11/2025, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, ra mắt Hội nghị & Triển lãm Năng lượng Toàn cầu mô hình thương hiệu độc quyền hướng tới xây dựng nền tảng kết nối quốc tế về năng lượng, thúc đẩy hợp tác – đầu tư – đổi mới sáng tạo trong giai đoạn chuyển đổi năng lượng toàn cầu.

TOP