Mark Zuckerberg giải thích việc các Fanpage sụt truy cập?

Mỗi tuần, người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg đều khuyến khích nhân viên của mình ở Menlo Park tham dự một chương trình hỏi – đáp. Trong chương trình này các nhân viên của Facebook có thể hỏi lãnh đạo hãng bất cứ điều gì về chiến lược và tầm nhìn của công ty.

Ép khách dùng dịch vụ, Viettel bị phạt 75 triệu đồng

Bộ Thông tin & Truyền thông vừa ban hành kết luận thanh tra số 901/KL-TTTra về việc chấp hành pháp luật hoạt động cung cấp dịch vụ nội dung tại Tập đoàn Viettel từ ngày 27/8 đến 17/9/2014 với mức xử phạt 75 triệu đồng.

Facebook thay đổi cách tiếp nhận tin tức trên báo chí?

Nhóm nghiên cứu gồm các kỹ sư của Facebook đã thiết kế mật mã có thể điều khiển News Feed của Facebook – phần nội dung nằm trong cột chính giữa trang chủ Facebook của bạn, bao gồm một danh sách cập nhật liên tục những câu chuyện từ mọi người và các trang bạn theo dõi trên Facebook.

Haivl.com bị phạt 205 triệu, tạm ngừng hoạt động

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần Công nghệ APPVL Việt Nam, đơn vị đang sở hữu website đình đám www.haivl.com của cộng đồng mạng.

‘Chiến lược tận thu’ của nhà mạng

Nhiều người dùng điện thoại bức xúc phản ánh bên cạnh tình trạng bị “khủng bố” tin rác, họ đang bị nhà mạng dùng đủ cách để móc túi bằng những dịch vụ thu phí tinh vi, âm thầm.

Thâm nhập chốn “lầu xanh” ngập tràn trên Facebook

Hình ảnh Hương có mặt trên khoảng gần chục nhóm trên Facebook. Các nhóm này do các “tú ông”, “tú bà” quản lý, các cô gái chỉ đăng hình ảnh trên đó và ngoài những lúc “đi khách” ra, thường xuyên cập nhật thông tin trên Facebook để xem có khách hàng vào hỏi hay không để mà trả lời. Hoặc nếu không cập nhật được, mỗi khi có khách, các “tú ông”, “tú bà” sẽ gọi điện hỏi và trả lời thay. Tất nhiên tiền đi khách chia theo tỷ lệ, thường là 50 – 50.

BÀI ĐỌC NHIỀU
TOP