Thể thao

C. Ronaldo bị đồn đã bí mật tổ chức đám cưới

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodríguez bị đồn đã bí mật kết hôn.

Theo tạp chí Novella 2000 (Italy), C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã bí mật làm đám cưới từ ngày 29/8 tại Marốc. Tờ tạp chí nổi tiếng Italy dẫn lời một người thân của CR7: "Hôm đó, Cristiano về quê ở Madeira cùng với các luật sư để bổ sung quyền thừa kế cho Georgina. Trước đó, mọi tài sản của Cristiano do mẹ anh - bà Dolores quản lý".

C. Ronaldo và Georgina Rodriguez khi đi dự một sự kiện.

Lần gần nhất, giới truyền thông phát hiện ngôi sao của Juventus tới Marốc là hồi tháng 5. Đây được cho là chuyến đi chuẩn bị cho lễ cưới của C. Ronaldo. Thông tin CR7 làm đám cưới sau đó được nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha như like ABC hay El Mundo đăng tải lại.

Buổi lễ, dường như, đã được tổ chức một cách kín đáo, chỉ những người thân thích nhất mới được mời tới dự. Nguyên nhân là do bạn gái của Ronaldo, người mẫu gốc Argentina Jorgina Rodrigez, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt với mẹ đẻ của ngôi sao bóng đá.

Và Ronaldo quyết định tránh những bê bối không cần thiết, nên đã không mời giới phóng viên ảnh tới tham dự.

Hiện cả Ronaldo và bạn gái đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Hồi tháng 2, trong cuộc trả lời tạp chí Hola (Tây Ban Nha), Georgina cho biết cô mong muốn trở thành vợ của C. Ronaldo nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để làm đám cưới.

Cristiano Ronaldo Ảnh: Goal.com

"Mọi cặp yêu nhau đều mong muốn làm đám cưới và tôi cũng vậy. Tuy nhiên hiện giờ chúng tôi còn có những ưu tiên khác, trong đó có trách nhiệm làm cha mẹ. Trong tương lai, tôi muốn trở thành vợ của Cristiano", bạn gái CR7 chia sẻ.

Và thêm một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của ngôi sao bóng đá này. Khi kết thúc mùa giải, Ronaldo có thể rời câu lại bộ Juventus của Ý nếu như họ không giành được chức vô địch Champion League. Và anh ra sẽ trở lại “Manchester United”, nơi anh đã biến anh trở thành một ngôi sao. Vấn đề là Cristiano không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo Juventus – không có bất cứ kết quả xuất chúng nào trong khi anh nhận mức lương tới 30 triệu euro một năm. Và hiện nay, câu lạc bộ Bà Đầm già muốn thay thế Ronaldo bằng Paul Pogba và Kyllian Mbappe.

Tác giả: H.A

Nguồn tin: Pháp Luật Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP