Tin

BVĐK huyện Đức Thọ: Địa chỉ tin cậy – Nơi người bệnh gửi gắm niềm tin

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ  “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, trong những năm qua, cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ đã không ngừng rèn luyện nâng cao y đức, y thuật, tạo những bước tiến trong lĩnh vực y khoa, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành y tế Hà Tĩnh.

hatinh24h
Trụ sở Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

BVĐK Đức Thọ đã ứng dụng thành công và hiệu quả nhiều tiến bộ kỹ thuật cao như:
Phẫu thuật nội soi ổ bụng , phẫu thuật nội soi tiết niệu
( tán sỏi ngược dòng, u xơ tuyến tiền liệt )

           Bác sỹ BVĐK Đức Thọ luôn tận tình chăm sóc người bệnh 
Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ là bệnh viện hạng II tuyến huyện với quy mô giường bệnh được giao là 150 giường, với giường thực kê là 207 giường, gồm 12 khoa và 4 phòng chức năng.Bệnh viện không chỉ tiếp nhận bệnh nhân trong huyện, mà còn nhận các bệnh nhân ngoài huyện như: Hương Sơn, Vũ Quang, Can Lộc, Nam Đàn (Nghệ An).  Cái được lớn nhất của bệnh viện đó là sự tin yêu, tín nhiệm của nhân dân. Bằng tình thương và trách nhiệm của mình, những người y sỹ, bác sỹ nơi đây đang thắp lên những tia sáng y đức, giúp hình ảnh người thầy thuốc trở nên đẹp đẽ, cao quý hơn.

Những năm gần đây BVĐK huyện Đức Thọ đã ứng dụng thành công và hiệu quả nhiều tiến bộ kỹ thuật cao  như: Phẫu thuật nội soi ổ bụng , phẫu thuật nội soi tiết niệu (tán sỏi ngược dòng, u xơ tuyến tiền liệt). Bệnh viện còn là một trong những đơn vị thực hiện có hiệu quả Đề án 1816 về tăng cường bác sỹ cho tuyến dưới. Đồng thời tích cực ứng cứu và hỗ trợ cho y tế cơ sở trong vấn đề tai biến do tiêm chủng hay sản khoa.

Với mục tiêu mỗi y, bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tinh thần, thái độ chăm sóc bệnh nhân chu đáo, đã tạo được sức lan tỏa rộng khắp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người bệnh, đưa BVĐK huyện Đức Thọ trở thành “ địa chỉ tin cậy – nơi người bệnh gửi gắm niềm tin”.  Thầy thuốc Ưu tú Hoàng Thư – Giám đốc BVĐK huyện Đức Thọ cho biết: Để nâng cao công tác khám và điều trị cho người bệnh, trong thời gian tới bệnh viện tiếp tục  triển khai các kỹ thuật mới vào điều trị, tăng cường giáo dục y đức, thái độ phục vụ người bệnh cho toàn thể cán bộ của bệnh viện với mục tiêu hướng đến người bệnh.

Bằng  uy tín, thương hiệu và đặc biệt chữ Tâm trong nghề nghiệp đã được gây dựng, chắc chắn bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ sẽ ngày một tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân ./..

Hoàng Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP