Giáo dục

Buổi chào cờ xúc động, tưởng niệm người bạn, người học trò đã mất trong vụ cháy chung cư của trường Khương Hạ

Buổi chào cờ đặc biệt sáng 18-9 để lại nhiều cảm xúc với thầy trò trường liên cấp Khương Hạ khi toàn thể nhà trường cùng dành những phút tưởng niệm tới người bạn và những nạn nhân đã mất trong trận hoả hoạn kinh hoàng đêm 12-9.

Gần 2.000 học sinh, giáo viên trường tiểu học, THCS, THPT Khương Hạ tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy đêm 12/9


Ngày 18/9, gần 2.000 học sinh, giáo viên trường tiểu học, THCS, THPT Khương Hạ đã dành những giờ phút ý nghĩa để tưởng nhớ về một người bạn đã mất trong vụ hoả hoạn tại chung cư mini ở Khương Hạ ngày 12-9.

Nhớ về em L.V.Đ, các bạn và thầy cô lại nhớ tới hình ảnh một học sinh luôn cười tươi, tích cực tham gia các hoạt động của lớp và của trường, thân thiện với bạn bè.

Thầy trò nhà trường quyên góp 220 triệu đồng chia sẻ với mất mát lớn của gia đình em L.V.Đ


"Cuộc đời em L.V.Đ quá ngắn ngủi so với giới hạn mà tự nhiên đã ban tặng cho mỗi con người, nhưng chúng ta tin chắc rằng em đã rất hạnh phúc khi được sinh ra, hạnh phúc khi được học tập tại Khương Hạ trong sự yêu thương của bạn bè và thầy cô"- Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Phương Liên chia sẻ.

Phổ biến những kiến thức cần thiết trang bị cho học sinh trong việc phòng chống cháy nổ


Vượt qua nỗi đau này, thông điệp mà nhà trường muốn gửi tới các em học sinh hôm nay là hãy biết trân trọng cuộc sống, sống xứng đáng với những gì đã được ban tặng.
Chia sẻ với mất mát lớn của gia đình em L.V.Đ, gần 2.000 thầy trò nhà trường cùng tập thể cha mẹ học sinh đã quyên góp được 220 triệu đồng để hỗ trợ phần nào khó khăn của gia đình.

Học sinh được tăng cường kiến thức xử lý tình huống cháy nổ hoặc tai nạn bất thường


Vụ cháy chung cư mini trên địa bàn phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đêm 12/9, rạng sáng 13/9, khiến 56 người thiệt mạng và 37 người khác bị thương.

Với mong muốn không còn xảy ra những mất mát đáng tiếc như trong vụ cháy đêm 12-9, thầy trò Trường liên cấp Khương Hạ Đã cùng nhau chia sẻ các kỹ năng đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cần thiết.

Qua đó các em học sinh cũng sẽ trở thành những tuyên truyền viên tới gia đình và cộng đồng để tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ nơi cư trú.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP