Trong nước

Bộ Công an trao Quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2014

Ngày 14/6/2014, tại Hà Nội, Bộ Công an đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng Công an nhân dân (CAND).

Đây là niềm vinh dự của các đồng chí được thăng cấp bậc  hàm cấp Tướng, cũng là niềm vui lớn của lực lượng CAND; là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những công lao, đóng góp, sự tiến bộ, trưởng thành của cá nhân các đồng chí và của toàn lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự của đất nước.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân đã luôn quan tâm, chăm lo, xây dựng lực lượng CAND ngày càng trưởng thành, lớn mạnh; nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng đợt này.

Bộ trưởng Trần Đại Quang trao Quyết định của Chủ tịch nước cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2014.

Đại tướng Trần Đại Quang đề nghị các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu, hạt nhân lãnh đạo, đoàn kết cùng cấp ủy, tập thể lãnh đạo đơn vị làm tốt chức năng tham mưu với Đảng, Nhà nước, với Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an trên lĩnh vực bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; thực hiện thắng lợi các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ về nhiệm vụ công tác Công an.

Thay mặt các đồng chí vừa được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng, Thiếu tướng Bùi Tiến Cam, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động phát biểu thể hiện lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để các đồng chí phấn đấu, rèn luyện trưởng thành. Đồng chí xin hứa sẽ hết sức phụng sự Tổ quốc và nhân dân, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó./.

theo BCA online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP