Trong nước

Bộ CHQS tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán 2017 và hướng tới kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ.

Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã biểu thị lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, cách mạng và dân tộc Việt Nam, người đã hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp. Cán bộ, chiến sỹ LLVT Hà Tĩnh nguyện hứa luôn trung thành và tin tưởng với lý tưởng và con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

và các Anh hùng liệt sĩ

Tiếp đó, đoàn đã đến đặt vòng hoa dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sý tại Nghĩa trang Liệt sĩ Núi Nài, TP Hà Tĩnh và Nghĩa trang Nầm, huyện Hương Sơn. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, lực lượng vũ trang tỉnh nhà nguyện tiếp bước truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, luôn thực hiện đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Dương Hoàng – Trọng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP