Teen

Bộ ảnh kỷ yếu vui nhộn của học sinh lớp 12A2 trường THPT Nghi Xuân

Kết thúc thời học sinh, tập thể lớp 12A2, trường THPT Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã ghi lại kỷ niệm bằng bộ ảnh ấn tượng.

“Dường như tuổi thơ của mỗi con người luôn gắn bó với chiếc ghế nhà trường. Với hình ảnh người thầy, người cô cùng bạn bè thân thiết.

Chúng tôi cũng vậy, những kỉ niệm về trường lớp, bè bạn có lẽ sẽ đi theo tôi đến suốt cuộc đời, cho tôi niềm vui, hạnh phúc mỗi khi nghĩ về.

hatinh24h

Đời học sinh thật dài nhưng cũng thật ngắn khi ta ngày càng trưởng thành, lớn khôn và dần rời ghế nhà trường. Chầm chậm bước đi giữa sân trường, ngắm nhìn những cành phượng đỏ rực, lắng nghe những tiếng râm ran của ve sầu ngày hè. Những mảng kí hiện lên rõ nét, khắc sâu trong trái tim tôi từ khi mới chập chững bước vào trường mẫu giáo cho đến bây giờ.

Chúng tôi lớn dần trong sự chăm lo, giáo dục của nhà trường, thầy cô, hiểu được cách để yêu thương mọi người, biết thêm nhiều điều thú vị về thế giới xung quanh. Lớp học của chúng tôi không khi nào ngớt tiếng cười đùa vui vẻ, tình cảm gắn bó cứ thế ngày một dâng cao trong trái tim mỗi người. Mỗi khi đến giờ ra chơi, sân trường lại trở nên đông đúc nhộn nhịp, có người rượt đuổi nhau, trò chuyện vui vẻ, có người lại cố gắng học bài cho tiết học tiếp theo.

Mai xa rồi chúng tôi vẫn luôn nhớ về nhau nhớ về tổ ấm 12A2 nhớ về ngôi nhà chungTHPT Nghi Xuân” – đó là tâm sự của các em học sinh lớp 12A2 – Trường THPT Nghi Xuân.

Bảo Sang – Bùi Trung/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP