Thể thao

Bình Dương thắng đậm Sài Gòn FC ở vòng 10 V-League

Dù có lợi thế sân nhà nhưng ít ai ngờ B.Bình Dương lại đánh bại Sài Gòn với tỷ số đậm 5-1 trước Sài Gòn FC. Trong khi đó, trên sân Cần Thơ, đội bóng miền Tây đã bị Đà Nẵng cầm hoà với tỷ số 0-0.

Bình Dương bước vào trận đấu ở vòng 10 Nuti Cafe V-League 2018 với quyết tâm rất cao. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu chiều nay, họ sẽ lần đầu tiên vươn lên đứng thứ 2 bảng xếp hạng V-League. Đó chính là động lực để đội bóng đất Thủ chơi một trận như lên đồng, liên tục ghi bàn vào lưới Sài Gòn.

Bình Dương (xanh) dễ dàng thắng đậm Sài Gòn FC

Chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh có màn trình diễn chói sáng khi ghi tới 4 bàn mang về chiến thắng 5-1 cho B.Bình Dương trước Sài Gòn FC. Cầu thủ này xứng đáng nhận được những lời khen ngợi và khả năng sẽ được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu.

Trong khi đó, HLV Tài Em của Sài Gòn FC có lý do để lo lắng khi từ ngày cầm quân, thuyền trưởng trẻ tuổi này gặp rất nhiều khó khăn. Sau trận thua Bình Dương, Sài Gòn trôi xuống áp chót bảng xếp hạng, chỉ hơn đội đứng cuối là Nam Định đúng 3 điểm.

Cũng ở vòng 10 V-League chiều nay còn diễn ra một trận đấu khác. Trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà và Đà Nẵng đã chơi một trận giằng co. Cả hai đội đều có những cơ hội rõ rệt nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhận kết quả hoà 0-0.

Đây là kết quả rất đáng tiếc với Cần Thơ, khi mùa này họ chơi như lột xác. Dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh, dẫu đội hình của Cần Thơ không có những ngôi sao với giá trị tiền tỷ, nhưng đội bóng Tây Đô từ một ứng viên được điểm mặt đặt tên ở cuộc đua trụ hạng như bất ngờ vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 14 điểm sau 9 vòng đấu. Với trận hoà chiều nay, Cần Thơ vẫn giữ vị trí của mình trên BXH.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP