Tin trong nước

Biển người chôn chân dưới mưa ở ngã tư Thủ Đức

Cơn mưa lớn chiều 28/9 xảy ra vào thời điểm tan tầm gây kẹt xe nghiêm trọng ở ngã tư Thủ Đức (nút giao thông giữa quận 9 và quận Thủ Đức, TP HCM).

Lúc 17h ngày 28/9, giao thông qua ngã tư Thủ Đức hết sức hỗn loạn. Hàng nghìn người đã phải chôn chân dưới mưa, xe cấp cứu cũng không thể di chuyển được.
Hai hướng của Xa lộ Hà Nội đông nghẹt, đoàn người kéo dài gần 1 km. Nhiều xe máy di chuyển trên hướng này bất chấp nguy hiểm chạy lên cầu vượt hoặc len lỏi qua các kẽ hở của xe tải để tìm đường thoát khỏi đám kẹt xe.
Hai hướng của xa lộ Hà Nội đông nghẹt, đoàn người kéo dài gần 1 km. Nhiều xe máy di chuyển trên hướng này bất chấp nguy hiểm chạy lên cầu vượt hoặc len lỏi qua các kẽ hở của xe tải để tìm đường thoát khỏi đám kẹt xe.
Các hướng còn lại, tình trạng kẹt xe còn nghiêm trọng hơn. Xe tải, xe buýt và xe máy chạy loạn xạ chen chúc nhau để có thể nhích khỏi đám đông.
Các hướng còn lại, tình trạng kẹt xe còn nghiêm trọng hơn. Xe tải, buýt và xe máy chạy loạn xạ chen chúc nhau để có thể nhích khỏi đám đông.
Đường Võ Văn Ngân cũng kẹt dài tới gần chợ Thủ Đức. Đường Lê Văn Việt kẹt dài cả cây số tới ngã ba Đình Phong Phú...
Đường Võ Văn Ngân cũng kẹt dài tới gần chợ Thủ Đức. Đường Lê Văn Việt kẹt dài cả cây số tới ngã ba Đình Phong Phú…
Lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt, dầm mưa để điều tiết giao thông. Đến 19h30, tình trạng giao thông đã dần ổn định nhưng lưu thông vẫn rất khó khăn.
Lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt, dầm mưa để điều tiết giao thông. Đến 19h30, tình trạng giao thông đã dần ổn định nhưng lưu thông vẫn rất khó khăn.

Theo Q.Chiến/Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP