Tin trong nước

Bị từ chối yêu, chàng trai đâm chết cô gái trên giường

“Quỳnh chỉ kịp hét lên: Cha ơi, thằng Tú đâm con một nhát rồi. Tôi vội vã chạy ra thì con gái đã ngất lịm, bê bết máu trên giường. Cháu đã mất khi chưa kịp đến cửa bệnh viện”, Anh Long kể trong nước mắt.

Đã một ngày trôi qua nhưng người dân ở xóm 10, xã Tràng Sơn huyện Đô Lương (Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ giết người dã man rồi tự sát của chàng trai 18 tuổi.

Theo đó, vào khoảng gần 21h ngày 24/12/2013, đối tượng Trần Anh Tú (trú tại xóm 4, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) cùng 2 người bạn đến nhà em Trần Thị Quỳnh ở xã Tràng Sơn chơi.

Nghệ An, từ chối, trên giường, bệnh viện, ngôi nhà
Rất đông người đến chia sẻ nỗi đau cùng gia đình anh Long

Sau khi 2 người bạn ra về, Tú đã rút dao nhọn mang theo trong người ra đâm Quỳnh một nhát thấu tim vì Quỳnh từ chối lời yêu, sau đó hắn tự sát nhưng bất thành.

Cái chết oan nghiệt

Quỳnh là chị cả trong một gia đình có 4 chị em, vì thi rớt đại học nên em ở nhà đi làm công nhân may cho một công ty đóng trên địa bàn xã Lạc Sơn đã ba tháng nay. Vốn là cô gái xinh xắn, hiền lành nên em được nhiều chàng trai để ý, trong đó có Tú.

Nhắc đến cô con gái cả, anh Long Sụt sùi : “Cháu ngoan lắm, bảo gì nghe nấy, cũng đang lo đi làm chứ có yêu đương gì đâu”.

Nghệ An, từ chối, trên giường, bệnh viện, ngôi nhà
Tú đâm chết Quỳnh ngay trên giường ngủ của Quỳnh với em gái

Cả gia đình đều bất ngờ và đau xót trước cái chết oan ức của Quỳnh, theo anh Long thì khoảng 7h tối ngày 24/12, sau khi ăn cơm tối xong gia đình anh đang ngồi sưởi lửa dưới bếp thì Tài chở Tú đến chơi, một lúc sau thấy Cương cũng đi xe máy đến (Tài, Tú, Cương đều trú ở xã Đông Sơn).

Thấy con gái có bạn nên 2 vợ chồng anh Long đã vào nhà đi nghỉ, lúc đó dưới bếp còn Tài, Tú, Cương, Quỳnh và 2 em gái là Thùy và Lí cùng sưởi lửa.

“Khoảng 8h tối, đang nằm trong giường thì tôi nghe thấy tiếng xe máy và tiếng chào về của Tài và Cương, còn Tú vẫn ở lại chơi. 30 phút sau tôi dậy thì cũng là lúc nghe tiếng Quỳnh bảo Tú về để Quỳnh ngủ sớm, mai còn đi làm.

Quỳnh đang bỏ màn còn em gái lại đóng cửa để ngủ thì bất ngờ Quỳnh hét lên: “Cha ơi thằng Tú đâm con 1 nhát rồi” sau đó gục ngay trên giường. sau khi đâm Quỳnh, Tú cũng tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Tôi gọi anh họ Quỳnh đến để đưa cháu đi cấp cứu nhưng trên đường đi cháu đã trút hơi thở cuối cùng”, anh Long kể lại.

“Cháu chết oan quá, gia đình chúng tôi ai cũng sốc, mẹ cháu giờ đang nằm bên nhà ông bà nội chứ không dám đưa về nhà, vì cứ về nhà thấy di ảnh con gái là bà ấy khóc rồi ngất lịm”, Anh buồn bã nói.

Cậu “công tử” bất hảo

Trần Anh Tú (SN 1995) và mẹ là bà Trương Thị Dinh trước đây ở cùng với bà ngoại. Gần đây 2 mẹ con có xây 1 căn nhà nhỏ, khi Tú mới về ở khoảng 4 ngày thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Chị L.T.V (44 tuổi) là hàng xóm của nhà Tú cho biết: “Cách đây mấy tháng tôi có to tiếng với gia đình Tú vì nhà tôi ở thấp hơn nên rác của nhà Tú hay dồn về sau nhà tôi. Sau đó Tú đã cầm dao đuổi đòi chém tôi”.

Cũng theo chị V, mấy ngày hôm nay có nghe Tú to tiếng với mẹ vì đòi mua xe máy nếu không sẽ tự tử.

Được biết, Quỳnh và Tú cùng tuổi, học cùng nhau một khóa, lâu lâu Tú cũng đến nhà Quỳnh chơi, Tú có tình cảm với Quỳnh nhưng Quỳnh chỉ coi Tú là bạn.

Trước hôm xảy ra sự việc, bạn làm cùng công ty của Quỳnh là Nguyễn Thị Sáu cho biết, Tú đã dọa giết Quỳnh vì Quỳnh từ chối lời yêu. Buổi chiều ngày xảy ra sự việc, có người còn thấy Tú ra chợ mua một con dao thái, loại gọt hoa quả dài khoảng 25 cm thủ sẵn trong người.

Trước khi Tú ra tay sát hại Quỳnh, cô em gái đang đóng cửa ở gần đó cũng nghe thấy tiếng Quỳnh nói với Tú: “Tau với mi chỉ làm bạn thôi, mi về đi ngủ đi”. Sau lời từ chối đó, mũi con dao thái đã bất ngờ từ tay Tú xuyên ngang vào tim Quỳnh.

Nghệ An, từ chối, trên giường, bệnh viện, ngôi nhà
Di ảnh của cô gái xấu số
Nghệ An, từ chối, trên giường, bệnh viện, ngôi nhà
Ngôi nhà mới của Tú cửa đóng im ỉm từ khi xảy ra sự việc

“Lúc chở Quỳnh đi cấp cứu, tôi còn thấy Tài và Cương dừng xe đứng đợi Tú ở ngã 3 cách nhà tôi gần 500m. Cũng từ khi xảy ra sự việc đến nay, chúng tôi chưa thấy ai bên gia đình Tú đến hỏi han gì.”, anh Long cho biết thêm.

Trưởng Công an xã Tràng Sơn, ông Phan Sĩ Thắng xác nhận có vụ việc nghiêm trọng nói trên vừa xảy ra trên địa bàn.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nghe nói, vụ việc giờ đã chuyển lên công an tỉnh điều tra, xử lý”
Ông Thắng cho biết.

Hải Sâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP