Giải trí

Bi hài chuyện khoe “ba vòng” của người đẹp Việt

Chuyện người đẹp khoe vòng 1 sexy, body trắng nõn, lưng trần nuột nà…quá đà đã từng bị dư luận "ném đá". Nhưng việc “khoe vòng 3” mới đây của một “chân dài” thì đúng là giọt nước tràn ly về cách "khoe" thiếu văn hóa của một số người đẹp.

Google thì cái tên của ái nữ họ Vũ chỉ gắn với chuyện yêu đương cùng Công Mô tô, vệ sỹ xếp hàng đưa đón người đẹp, đến những giấc mơ vĩ mô về một đám cưới trên trực thăng. Rồi chỉ sau đó ít lâu, lại xôn xao chuyện trách móc nhau trên mặt báo vì đường ai nấy đi. Và mới đây, giật gân, câu khách mà không cần nhiều lời là chuyện cô lên báo trong một tư thế không thể gợi cảm hơn, khoe trọn bộ mông và đôi chân dài của mình. Cũng chỉ sau vụ “khoe mông”, độc giả mới biết, cô nàng scandal này còn vừa mua bảo hiểm cho đôi chân thon của mình với giá 50 nghìn đô la.


Đành mượn một câu của một diễn viên, ca sĩ, nhà văn Lê Kiều Như “Chỉ khi cởi… người ta mới biết đến tôi” để hiểu, việc “cởi”, “thoát xác”, “khoe”… đang trở thành một trào lưu rầm rộ. Để ngẫm ra mới thấy, đúng là kể từ khi “cởi”, nhiều cái tên bỗng dưng nổi tiếng.

VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP