Hot trong nước

Bị điện cao thế phóng trúng người, thợ điện bỏng nặng toàn thân

Nam công nhân điện đang tiến hành sửa chữa tại một cột điện trên địa bàn TP.Phủ Lý (Hà Nam) thì bị điện cao thế phóng trúng khiến người này bị bỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (12.3), tại đường Lý Thái Tổ (phường Lê Hồng Phong, TP.Phủ Lý, Hà Nam).

Nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam xác nhận, vào thời điểm trên, bệnh viện này đã tiếp nhận một bệnh nhân bị bỏng nặng do nguồn điện cao thế phóng xuống.

Thợ điện Đỗ Văn Lượng bị điện cao thế phóng trúng khi đang làm việc trên cột điện. (Ảnh cắt từ clip)

Danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Văn Lượng (Tâm Thanh, Kim Bình, TP.Phủ Lý, Hà Nam). Được biết, do bị bỏng rất nặng nên bệnh nhân này đã được chuyển lên bệnh viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị.

Thông tin ban đầu, anh Lượng đang thực hiện công việc trên một cột điện thì bị nguồn điện cao thế phóng trúng người khiến toàn bộ cơ thể bị cháy.

Bất ngờ bị điện phóng cùng với việc bị bỏng do cháy, nạn nhân đau đớn cựa quậy trên cột điện. Tuy nhiên, vị trí anh Lượng đang làm việc ở rất cao nên mặc dù phát hiện ra sự việc nhưng người dân rất khó tiếp cận để tiến hành cứu chữa ngay.

Nhiều người dân đã dùng bình cứu hỏa rồi trèo lên một cây xanh bên đường xịt lên cột điện để cứu người đàn ông này. Sau đó, anh Lượng rơi xuống đất với tình trạng bỏng nặng. Ngay lập tức nạn nhân được đưa đi cấp cứu khẩn trương.

Nhận được tin báo về sự việc, các cơ quan chức năng có liên quan đã có mặt, tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Được biết, đường dây điện cao thế chạy qua khu vực đường Lý Thái Tố đã được thay cột mới, nhưng vẫn còn lại một số cột cũ, hiện ngành điện đang triển khai dỡ bỏ những cột điện cũ.

Hoà Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP