Teen

Bé 14 tuổi “sốc“ nặng khi biết kẻ hiếp mình là “chồng“ trên mạng

Quen nhau qua mạng, cậu thanh niên 17 và cô bé 14 tuổi nói lời yêu rồi xưng hô “vợ”, “chồng” thân thiết. Người nhận làm chồng, đối tượng Nguyễn Đình Danh (SN 1996, trú Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng),

đã tạo ra một màn kịch và tự “diễn” trọn 2 vai khác nhau, đưa cô “vợ” vào tròng, vừa quan hệ tình dục, vừa tống tiền nạn nhân.


Như thường lệ, sau một ngày buôn bán vất vả, chị Nguyễn Thị Thành (SN 1975, quận Liên Chiểu) kiểm tra lại tiền thu chi trong ngày. Nhưng lạ, trong túi tiền lần này bị ai đó rút mất gần 3 triệu đồng. Chị Thanh tuyệt nhiên không nghĩ con cái trong nhà dám “táy máy”, nên dù xót của, chị cũng chỉ biết ngồi vắt óc suy nghĩ “đã đưa nhầm cho ai”.


Mọi việc trôi qua, 4 ngày sau, thấy cô con gái út T.T.T.M. (SN 1999) thậm thụt che giấu điều gì, chị Thanh mới gọi lại và phát hiện sợi dây chuyền mua cho con, thường ngày vẫn đeo trên cổ đã biến mất. Ban đầu, chị Thanh nghi hoặc, có thể con gái mình đi theo đám bạn xấu rồi làm điều gì đó “mờ ám”, cần tiền phải bán sợi dây chuyền đi. Hơn nữa, nhớ đến khoản tiền bị mất chị chắc mẫn, con mình đã lấy để chi tiêu…


Lo sợ con hư hỏng, chị bàn với chồng cùng nhau ngồi lại tỉ tê khuyên giải, lấy tình yêu thương để dạy con đừng sa vào các tệ nạn, ăn chơi mà bỏ bê trường lớp. Cô bé M. thành thật: “Con không tiêu tiền hoang phí. Tại người ta hù hoạ, ép con phải đưa tiền và vàng”. Đến đây, biết không thể giấu ba mẹ được nữa, Minh mới nức nở kể lại việc mình đã có người yêu 1 năm nay rồi. Nhưng oái ăm, cô bé lại bị… bạn của người yêu cưỡng hiếp, đã thế, người này còn bắt đưa tiền, vàng, điện thoại di động cho anh ta.


Minh kể, khoảng thời gian hè năm ngoái, có một số máy lạ gọi nhỡ vào điện thoại của M. Thấy vậy, M. gọi lại và được người thanh niên này xin lỗi, cho biết mình nhầm số. M. vui vẻ cúp máy. Tuy nhiên, người “nhầm số” này lại chủ động nhắn tin làm quen, tự giới thiệu tên Út, nhà ở cùng quận Liên Chiểu với M. Trao đổi qua lại, thấy có cảm tình với anh thanh niên “lịch sự”, M. đồng ý cho biết nickname để lên mạng chat.


Cô bé ngây thơ cho biết, “anh Út có gương mặt sáng sủa, ưa nhìn, lại ở gần nhà mình nên còn thấy “thích thích””. Sau một thời gian nói chuyện trên mạng, Tết vừa rồi, Út chính thức tỏ tình, nới lời yêu và M. đã nhận lời, nhưng chỉ qua điện thoại và trên mạng. Đôi trẻ cũng bắt chước theo xu hướng hiện tại, gọi nhau là “chồng” và “vợ”, viết tắt “vk”, “ck” mỗi khi chát, nhắn tin, dù chưa một lần chạm mặt nhau.


Đến đầu tháng 8/2013, thấy yêu nhau đã lâu, Út cho biết, rất muốn được gặp M. và xin cho làm “chuyện ấy”. Ban đầu, M. e ngại từ chối, nhưng Út liên tục năn nỉ và trấn an “mình yêu nhau thật lòng mà em, chuyện này cũng bình thường” nên cô bé nhận lời. Tuy nhiên, khi chuẩn bị đến đón “người yêu” đi “yêu”, Út lại gọi điện cho M. nói rằng, mình bận việc và nhờ một người bạn tên Nguyễn Đình Danh (SN 1996, trú Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu) đến đưa giúp “vào nhà trọ nào đó” rồi Út sẽ đến sau.


Nghe vậy, M. cũng đồng ý, không mảy may nghi ngờ lời Út. Lúc này, có một thanh niên gầy nhẳng, đi xe máy chạy đến nhà M., giới thiệu tên Danh, được Út nhờ đưa M. đến nhà trọ giúp. Do muốn chủ động, M. tự đi xe đạp điện của mình, chạy theo Danh đến nhà trọ nằm trên phường Hòa Khánh Nam, vào một phòng và ngồi chờ Út.


Trong lúc đợi “chồng”, M. cũng có nói chuyện qua lại vài câu với Danh và ngồi xem vô tuyến. Sau đó, Danh mời cô bé uống nước. Nhưng không biết vì sao, khi xem phim khoảng được 30 phút, M. thấy buồn ngủ. Mệt mỏi muốn nằm mà “anh Út” cũng chưa tới nên M. nói với Danh “chắc em về trước chứ không đợi nữa”.


Nói xong, M. đứng lên lấy túi xách thì bị Danh giật lấy túi xách rồi vật cô bé xuống giường. M. thấy người thanh niên này có ý định không tốt nên chống cự rồi la to kêu cứu. Danh vội lôi M. vào nhà vệ sinh, chốt cửa lại. Lúc này, người quản lý nhà trọ nghe tiếng chạy đến hỏi và được Danh đi ra cho biết: “Tụi em giỡn, không có chi đâu chị”.


Nhìn quanh không phát hiện được điều gì, người quản lý bỏ đi. Khi mọi việc yên ắng, Danh đóng chặt cửa, quay vào lại phòng vệ sinh rồi kéo M. ra ngoài. Lúc này, M. đã… ngủ say. Thấy vậy, Danh bế cô bé lên giường và thực hiện hành vi đồi bại.


Chiều tối cùng ngày, thực hiện xong hành vi đồi bại, Danh ngồi chỉnh lại trang phục cho cả 2 và chờ M. tỉnh ngủ để đưa cô bé rời phòng trọ về nhà. Phần M., cô bé cũng đoán được Danh đã làm chuyện bậy bạ với mình, nhưng “nói ra lại xấu hỗ” nên chỉ biết gọi điện cho người yêu, vừa méc vừa thút thít trách móc: “Răng anh hẹn mà không tới, để cái anh bạn của anh dẫn đi, rồi làm nhục em đây nè. Anh với anh Danh xử lý đi, chứ lỡ em bị “có em bé” thì chết”.


Nghe M. “lẫy”, Út giải thích, do mình bận việc tới muộn. Một lúc sau chạy qua thì M. đã về mất rồi. Sau đó Út trấn an, sẽ “bắt Danh qua dẫn đi khám”. Ngày hôm qua, quả thật Danh xuất hiện và đưa M. đi bác sĩ kiểm tra, tư vấn mua thuốc uống.


Nhưng tưởng, sự việc “đáng xấu hỗ” vừa qua đã tạm ổn thì bất ngờ bị rẽ sang hướng khác, khi Út nói với M.: “Thằng Danh nó quay video chuyện giữa nó và em đó”. Vừa nói dứt câu, Út cúp máy, đúng lúc này Danh gọi điện đến cho M. đe doạ, nếu M. không cho Danh tiếp tục quan hệ tình dục thì Danh sẽ tung clip “hai đứa với nhau” lên mạng, để cho người thân, bạn bè M. biết… Lo sợ, M. miễn cưỡng chấp nhận yêu cầu của Danh. 3 ngày sau, Danh chủ động gọi M.đến nhà trọ cũ và thực hiện hành vi giao cấu với cô bé. Không dừng lại ở đó, M. còn bị Danh bắt đưa tiền nếu “muốn yên chuyện”.


Chính vì vậy, trong lần quan hệ này, M. trộm tiền của mẹ mang theo để đưa cho Danh 2,4 triệu đồng. Đến lần hẹn quan hệ tiếp theo, M. bị Danh chiếm đoạt chiếc dây chuyền vàng và 1 máy điện thoại di động.


Tai ù đi sau khi ngồi nghe con kể lại sự việc, bà mẹ trẻ tức tốc dắt con đi trình báo với Công an phường Hoà Khánh Nam (quận Liên Chiểu). Thấy vụ việc vượt quá thẩm quyền, Công an phường đã điện báo Công an quận thụ lý điều tra. Từ thông tin cung cấp, căn cứ điểm mấu chốt để lần ra Danh đang nằm ở đối tượng Út, cơ quan điều tra yêu cầu M. phối hợp để được gặp mặt. Tuy nhiên, Út lấy nhiều lý do, từ chối gặp trực tiếp M.


Phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát mới mời được Út về Cơ quan điều tra. Tuy nhiên, một bất ngờ khác xảy ra, lúc nạn nhân nhìn thấy Út lại vội kêu lên cho biết “anh Danh đó, cái anh đã lừa em đó”. Lúc này, Út mới cúi đầu khai nhận mình chính là Nguyễn Đình Danh; M. cũng mới được biết, người “chồng” tên Út lâu nay trên mạng của cô là Danh.


Danh là con đầu trong gia đình có 5 anh em. Ba mẹ mưu sinh bằng nghề nhặt rác tại rãi rác Khánh Sơn (Liên Chiểu). Danh bỏ học từ sớm, ở nhà trông em, thi thoảng đi lượm phế liệu ở bãi rác kiếm chút tiền tiêu vặt, lên mạng chát chít. Tình cờ biết được số điện thoại của M., Danh vờ nháy máy, nhưng không ngờ cô bé điện lại nên Danh chủ động làm quen luôn. Đáng nói, do không được đẹp trai nên từ khi chuẩn bị cho màn diễn “quen –yêu – quan hệ – tống tiền”, Danh lấy hình một người đẹp trai khác dán vào nickname của mình để “hút hồn” nạn nhân.


Khi “con mồi” bắt đầu cắn câu, hơn nữa, cô bé M. còn khá ngây thơ, dễ tin người nên Danh sắm ra màn kịch có 2 người khác nhau để rủ rê, chuốc thuốc ngủ rồi ép cô bé quan hệ tình dục. Chưa dừng lại, Danh nhân cơ hội nạn nhân lo sợ “chuyện yêu đương” bị lộ, nên vờ cho biết có “quay video clip” để yêu cầu cô bé đưa tiền cho mình tiêu xài.


Danh đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.


Vân Anh

PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP