Pháp luật

Bắt quả tang nhiều người đẹp đang bán dâm trong nhà nghỉ

Công an đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ đường dây đưa các cô gái từ nhiều tỉnh phía Bắc vào Đắk Lắk bán dâm.

Khoảng 21 giờ 30 phút đêm 22/8, Đội Cảnh sát hình sự, công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra nhà nghỉ 999 ở 112/37 đường Y Ngông (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) do bà Nguyễn Thị Hương G. (45 tuổi) làm chủ.

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang trong 3 phòng 109, 110 và 111 của nhà nghỉ có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, ở 3 phòng khác của nhà nghỉ này, còn có 3 cô gái đang chờ khách đến để hành sự.

Các cô gái này đến từ các tỉnh phía bắc

Bước đầu, công an TP Buôn Ma Thuột làm rõ các cô gái này đến từ nhiều tỉnh phía Bắc như: Phú Thọ, Tuyên Quang, Hải Dương... Khoảng đầu tháng 8/2020, các gái bán hoa này đã tụ tập về TP Buôn Ma Thuột để hoạt động bán dâm với giá từ 400 đến 500.000 đồng/lượt.

Hiện công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang đấu tranh lấy lời khai những người liên quan để làm rõ đường dây đưa các cô gái từ nhiều tỉnh phía Bắc vào Đắk Lắk hoạt động bán dâm chuyên nghiệp.

Mỗi lần bán dâm 400 đến 500.000 đồng

Còn nhớ trước đó vào khoảng 0h ngày 16/6/2020, đội Cảnh sát hình sự công an thành phố Buôn Ma Thuột phối hợp với đoàn liên ngành của ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Thanh Hằng, ở phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, phát hiện tại cơ sở trên có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng Vip 5 và Vip 6.

Các cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ massage cho khách đến sử dụng dịch vụ, khi khách có nhu cầu mua dâm thì sẽ đồng ý bán dâm với giá từ 600.000 đồng/lần, số tiền trên sẽ được chia cho các quản lý của cơ sở massage trên 200.000 đồng/lần bán dâm. Công an đã tạm giữ hình sự 4 quản lý của cơ sở massage trên để quản lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trâm An(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP