Pháp luật

Bắt quả tang người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á bán dâm

Bộ Công an phối hợp Công an Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang mua, bán dâm, trong đó 3 người bán dâm là người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á.

Ngày 3/11, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Các người bán dâm là: V.T. (người mẫu, hot Tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot Facebooker) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á).

Những người bán dâm tại cơ quan điều tra. (Ảnh Công an cung cấp)


Đồng thời ngăn chặn 1 cặp nam nữ đã làm xong thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất để di Singapore mua bán dâm với hình thức đi du lịch nước ngoài; người bán dâm được xác định là L. (ca sĩ).

Thời gian qua, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phát hiện trong giới showbiz Việt Nam vẫn diễn ra các hoạt động môi giới và mua bán dâm dưới nhiều hình thức với phương thức thủ đoạn tinh vi, gây ảnh hưởng xấu đến truyền thống văn hóa của Việt Nam. Những người môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới Showbiz.

Trước đó, hôm 15/9, Công an TP.HCM, đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới bán dâm, trong đó có sự tham gia của nhiều hoa hậu và hoa khôi từ các cuộc thi sắc đẹp.

Khi mở rộng điều tra đường dây môi giới bán dâm cho tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh cầm đầu, Công an TP.HCM đã phát hiện các đầu mối tổ chức môi giới mại dâm cho các hoa hậu, hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, quốc tế.

Kết quả, xác định Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, quê Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) là hai kẻ đứng đầu đường dây hoạt động môi giới mại dâm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận 7 bắt giữ Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh.

Dựa trên thông tin từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon (phường Tân Phong, quận 7) và khách sạn La Galerie (Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Tại đó, lực lượng chức năng phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số này có hoa hậu T.T.H. (36 tuổi) bán dâm với giá 200 triệu đồng; hoa khôi N.N.T.T. (27 tuổi) bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP