Pháp luật

Bắt quả tang 54 nam, nữ mở "tiệc ma túy" mừng sinh nhật

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Nga Sơn bắt quả tang 54 đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy.

Theo đó, vào khoảng 3g ngày 19-6, lực lượng công an đột kích vào tòa nhà Gia Linh Club, ở thị trấn Nga Sơn, bắt quả tang 54 đối tượng đang có hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị bắt quả tang

Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật gồm: Ketamin, thuốc lắc, dao kiếm các loại, dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan.

Trong số 54 đối tượng trên có 36 nam và 18 nữ đến từ các tỉnh như Sơn La, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Hậu Giang..., trong đó có nhiều đối tượng hình sự cộm cán, thông tin trên báo Dân trí.

Theo báo Người lao động, qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận Hồ Như Cường (SN 1995; ngụ phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã mời bạn bè từ khắp nơi về Thanh Hóa để mừng sinh nhật mình. Ăn nhậu xong, các đối tượng này tụ tập về cơ sở kinh doanh của Trịnh Văn Trung (SN 1987; ngụ xã Hà Vinh, huyện Hà Trung - là chủ cơ sở Tòa nhà Gia Linh Club chuyên kinh doanh nhà nghỉ, karaoke, massage) để hát hò, sử dụng ma túy.

Theo Công an Thanh Hóa, các đối tượng này hoạt động rất chuyên nghiệp, có sự phân công rõ ràng, thuê cả DJ để tổ chức tiệc tùng.

Hiện lực lượng công an đã di lý các đối tượng này về Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: T.Quang (th)

Nguồn tin: Báo PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP