Pháp luật

Bất ngờ status kẻ giết bạn gái xinh bằng 12 nhát dao

Sau khi giết hại Hằng bằng 12 nhát dao, giấu xác trên đỉnh núi, Quý vẫn lên Facebook đăng status tỏ ra lo lắng, tìm kiếm tung tích bạn gái.

Liên quan đến vụ giết bạn gái xinh 17 tuổi rồi dựng kịch bản lừa dối, ngày 3/12, công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông) khai nhận đã sát hại em Phạm Thị Hằng (17 tuổi, học sinh trường THPT Con Cuông).

Theo lời khai của nghi phạm tại cơ quan công an, Quý có quan hệ tình cảm với Hằng khoảng nửa năm nay.

Tuy nhiên, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Hằng đòi chia tay nên Quý đã sát hại bạn gái bằng nhiều vết dao đâm. Vì lo sợ hành vi của mình bị phát giác, Quý đã tự tử nhưng bất thành, được người thân đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Status tình cảm Hằng từng dành cho Quý.

Điều đáng nói, trước lúc lộ diện là nghi phạm dùng dao giết hại Hằng, Quý được biết đến là một thanh niên hiền lành.

Trên Facebook của Quý thường xuyên đăng những hình ảnh, lời yêu thương quan tâm Hằng.

Đặc biệt là sau khi giết hại Hằng bằng 12 nhát dao, giấu xác trên đỉnh núi Quý vẫn lên Facebook đăng status tỏ ra lo lắng, tìm kiếm tung tích Hằng như: "Ai biết Hằng ở mô gọi vào số 01253..." hay "Em ở đâu về đi, mẹ lo kìa, về đi mẹ không chửi đâu nè". Vì vậy, trước khi Quý bị bắt giữ, bạn bè, người thân không ai nghĩ đến Quý chính là nghi phạm.

Sau khi sát hại người yêu, Quý đăng tin tìm người và giả vờ khuyên nhủ nữ sinh quay về - Ảnh: Facebook

Thông tin từ người dân cho biết, Quý học hết lớp 9 rồi nghỉ học, gần đây đi học nghề và làm thêm ở một xưởng hàn xì. Gia đình Quý đều là những người hiền lành nên mỗi lần cậu đến nhà bạn gái và xin phép chở Hằng đi chơi thì đều được mẹ em đồng ý.

Trong khi đó, nói về người con gái của mình, anh Phạm Đình Minh cho biết, Hằng học tốt, mấy năm liền đều được giấy khen. Hai tháng trước, Hằng còn bảo học hết lớp 12 sẽ đi làm để phụ bố mẹ chứ không vào đại học.

Chưa gặp Quý nhưng từng nghe vợ kể chuyện yêu đương của con gái, anh Phạm Đình Minh tâm sự: “Biết chuyện, tôi cũng chỉ khuyên con gái yêu đương thì có chừng mực, cố gắng học hết rồi tính tiếp chứ không cấm đoán gì. Không ngờ lại có sự việc như hôm nay”.

Như đã đưa tin, ngày 29/11, Hằng xin bố mẹ đi mua quần áo với người yêu nhưng đến tối khuya vẫn không về khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Khi người nhà Hằng liên lạc với Quý, nam thanh niên một mực khẳng định đã chở Hằng về tới cổng nhà, còn Hằng đi đâu với ai nữa thì Quý không biết.

Ngày 1/12, gia đình Hằng làm đơn trình báo cơ quan công an về sự việc. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và đêm ngày 1/12 đã phát hiện thi thể Hằng trên một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát, huyện Con Cuông, với 12 vết dao đâm trên người.

Về việc này, ngày 2/12, công an huyện Con Cuông đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Quý để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP