Pháp luật

Bắt giữ gã đàn ông đâm nhiều nhát vào người tình và con gái nạn nhân

Nghi ngờ người tình có người đàn ông khác, Tạ Thanh Sơn đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người phụ nữ này và con gái nạn nhân rồi đốt 3 xe máy.

Ngày 29-11, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa di lý đối tượng truy nã Tạ Thanh Sơn (SN 1973, ngụ tỉnh An Giang) từ tỉnh Đồng Tháp về địa phương để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Tạ Thanh Sơn


Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu năm 2021, Sơn và 1 người phụ nữ ngụ ở huyện Krông Pắk có tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà người phụ nữ.

Đến tháng 2-2022, 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Sơn nghi ngờ người phụ nữ đã yêu người khác nên bỏ về quê. Sau đó, Sơn quay lại và nói vẫn còn tình cảm muốn cưới thì bị người phụ nữ này từ chối.

Bực tức, Sơn đã lấy 1 cái kéo đâm nhiều nhát vào lưng, vai của người tình gây thương tích với tỉ lệ 12%. Thấy mẹ bị đâm, con gái của người phụ nữ này vào can ngăn thì bị Sơn đâm kéo trúng vào vùng mặt gây thương tích 6%.

Không dừng lại, Sơn ra ngoài sân đốt 3 xe máy, gây thiệt hại hơn 28 triệu đồng rồi bỏ trốn nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk truy nã về tội danh "Cố ý gây thương tích" và "Hủy hoại tài sản".

Sau nhiều tháng truy tìm, 1 tổ trinh sát Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Krông Pắk đã xác định và bắt giữ Tạ Thanh Sơn khi đang lẩn trốn tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP