Tin thế giới

Bắt gặp thầy giáo “quằn quại” với nữ sinh 16 tuổi

Thầy giáo trẻ của một trường nội trú đã bị bắt giam sau khi “quằn quại” trên sàn nhà với một nữ sinh 16 tuổi.

Theo tờ DailyMail của Anh ngày 28.8, thầy giáo James Mullen, 23 tuổi đã bị bắt tại trận khi đang ôm riết và có những cử chỉ “quằn quại” với một nữ sinh 16 tuổi trên sàn lớp học, sau một buổi họp giữa giáo viên và phụ huynh học sinh.


Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, James Mullen trở thành giáo viên dạy hợp đồng cho một ngôi trường trung học ở Rotherham, South Yorkshire, Anh với mức lương 24.000 bảng Anh/ một năm.


Khi xảy ra vụ việc, James Mullen chỉ mới dạy học được khoảng 6 tháng.


James Mullen quen cô nữ sinh vào đúng ngày lễ Valentine (14.2.2013) và họ đã hôn nhau đắm đuối ngay lần đầu gặp gỡ đó. Mặc dù đã nói thẳng với cô gái rằng, mối quan hệ này là sai trái và người dễ bị tổn thương nhất là cô học trò, nhưng sau đó, James Mullen đã nhắn tin cho cô để tỏ tình.


Đến ngày 16.2, cả hai lại tiếp tục gặp nhau ở trường để “phát triển mối quan hệ”. Vào lúc 10 giờ tối 16.2, khi cả hai đang quấn lấy nhau trong “vòng tay đam mê” ở một phòng học nhạc của nhà trường, thì một giáo viên khác đã bắt gặp. Ngay tối hôm đó James Mullen đã bị cảnh sát bắt giữ.


Qua lời khai, cô gái cho biết, cô và thầy giáo của mình đã có phát triển tình cảm và quan hệ tình dục đồng thuận.


Trước đó, bất chấp cảnh báo từ mẹ của cô nữ sinh, cả thầy Mullen và cô gái đã lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ chính thức khi cô học xong trung học.


Tại phiên tòa của quận St Albans Crown, Mullen đã thừa nhận ba tội danh trong đó có hành vi tình dục với trẻ vị thành niên, lạm dụng vị trí và niềm tin để vi phạm pháp luật.


James Mullen đã bị giam giữ từ đó cho đến nay và cũng đã bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục trẻ em, bị cấm hoạt động trong những lĩnh vực liên quan đến trẻ em.


Hạ Anh (theo DM)

Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP