Pháp luật

Bắt được đối tượng vào trụ sở dùng kéo đâm công an phường

Qua lấy lời khai, đối tượng Nguyễn Đức An khai lý do gây ra vụ việc là vì “nghe theo tiếng nói trong đầu sai khiến”.

Sáng 16/7, thông tin từ Công an quận Gò Vấp, Tp.HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Đức An, 42 tuổi, ngụ phường 16, quận Gò Vấp, người cầm kéo xông vào trụ sở công an, tấn công cán bộ đang trực ban của Công an phường 15, quận Gò Vấp.

Theo camera ghi lại, vào 11h15 ngày 15/7, An chạy xe máy màu đỏ không biển số bất ngờ xông vào trong trụ sở công an phường 15, quận Gò Vấp. Người này thủ sẵn trên tay một cây kéo, vừa la hét vừa đâm vào đại úy Đặng Ngọc Huy, cán bộ trực ban đang ngồi tiếp dân.

Mặc dù bất ngờ nhưng đại úy Huy đã tránh được. Sau đó, An bỏ chạy ra xe tẩu thoát.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an quận Gò Vấp tiến hành truy xét đối tượng và nhanh chóng xác định người này tên Nguyễn Đức An.

Lực lượng công an đã đến nhà đưa An về làm việc nhưng đối tượng không chấp hành. Trong lúc chống trả, Nguyễn Đức An bị ngã, lực lượng công an đã đưa An đến Bệnh viện quận Gò Vấp để xử lý vết thương và sau đó đưa về trụ sở Công an quận Gò Vấp tiến hành lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, An khai lý do gây ra vụ việc là do “nghe theo tiếng nói trong đầu sai khiến mang kéo đi đâm cán bộ công an”.

Được biết, An có 3 tiền án tiền sự về tàng trữ trái phép chất ma túy, cướp giật tài sản và cố ý gây thương tích. An cũng từng có tiền sử nghiện ma túy nặng và phải đi cai nghiện nhiều lần nhưng không thành công và hiện bị nhiễm HIV.

Hiện, Công an quận Gò Vấp tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trương Thuận - Công Thư

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP