TP Hà Tĩnh

Bắt đối tượng trộm cắp tài sản tại chợ TP Hà Tĩnh

Trong những ngày này, lượng người đi mua sắm Tết tại chợ Hà Tĩnh tăng đột biến, nhân cơ hội đó một đối tượng đã có hành vi móc túi.

Đối tượng Lê Thị Quý bị lực lượng Công an Thành phố truy bắt ngay tại chợ Hà Tĩnh.

Vào sáng ngày 23 – 1, chị Đặng Thị Mai Trang ở phường Tân Giang, trong lúc đang muc sắm tết tại khu vực hàng hoa quả ở chợ TP Hà Tĩnh, lợi dụng khi chị Trang sơ hở, đối tượng Lê Thị Quý – SN 1957 hộ khẩu thường trú tại xã Thạch Mỹ – huyện Lộc Hà đã có hành vi trộm cắp tài sản. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tại chợ đã phối hợp với tổ bảo vệ tiến hành truy bắt được đối tượng ngay sau đó.

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận: đã nhiều lần vào chợ Hà Tĩnh để trộm cắp tài sản của nhiều người, khám xét trong người đối tượng, cơ quan công an đã thu giữ một điện thoại di đông hiệu Iphone 4s và một số tiền mặt. Bước đầu cơ quan công an đã làm thủ tục để trả lại tài sản cho chị Đặng Thị Mai Trang, đồng thời tạm giữ đối tượng Lê Thị Quy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an Thành phố Hà tĩnh cũng khuyến cáo, thời gian giáp Tết người dân hãy đề cao cảnh giác, cất giữ tiền và tài sản cẩn thận, nhất là ở những khu vực đông người để tránh kẻ gian có cơ hội gây án.
Tin, ảnh Minh Đức/Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP