Tin trong nước

Bắt 'phi công trẻ' giết người tình ném xác phi tang

Sau khi “tâm sự”, gã “phi công” đã sát hại người tình rồi cướp điện thoại, vứt xác xuống hố nhằm phi tang.

Sáng 19/7, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ đối tượng Danh Bé Hai (39 tuổi, quê Kiên Giang) về hành vi giết người và cướp tài sản.


Trước đó vào sáng ngày 27/3, các công nhân đi làm ngang bãi đất trống ở khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (xã Thới Hoà, huyện Bến Cát, Bình Dương) phải bịt mũi vì mùi tử khí bốc lên nồng nặc từ miệng một hố thoát nước mưa.


Đến kiểm tra mọi người hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang phân huỷ.


Cơ quan công an có mặt để đưa thi thể lên bờ khám nghiệm, tìm nguyên nhân tử vong. Nạn nhân là phụ nữ ngoài 40 tuổi, đã chết gần một tháng, thi thể phân huỷ nên không thể nhận diện bằng mắt thường. Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Bình Dương đang lấy mẫu ADN để nhận diện, xác định danh tính nạn nhân.


Nạn nhân là bà Lê Thị Rí (46 tuổi, quê Cà Mau). Qua điều tra lực lượng chức năng nhận định đây là một vụ án giết người, cướp tài sản.


Qua nhiều tháng điều tra, cơ quan xác định hung thủ ra tay sát hại bà Rí chính là Danh Bé Hai. Ngay sau đó đối tượng bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản của mình.


Theo lời khai của Hai, tên này có mối quan hệ tình cảm với bà Rí. Hai người thường đến bãi đất trống thuộc khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (xã Thới Hoà, huyện Bến Cát, Bình Dương) để “tâm sự”.


Vào cuối 2/2013, Hai hẹn người tình đến địa điểm cũ để “vui vẻ”. Tại đây gã liền lao vào bóp cổ nạn nhân đến chết rồi lấy điện thoại di dộng và 2 nhẫn vàng. Để che giấu hành vi tội ác, Hai đã kéo thi thể nạn nhân bỏ xuống hố ga công trình nhằm phi tang.


Do đây là khu vực vắng người qua lại, nên gần một tháng sau người dân mới phát hiện thi thể nạn nhân.


An Bình

VNN

  Từ khóa: phi công trẻ , ném xác , phi tang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP