Cuộc sống

Bạn thân nhắn tin: "Cảm ơn vì đã cho tôi mượn vợ 7 năm", người đàn ông bàng hoàng trước sự thật

Người đàn ông không thể ngờ rằng kẻ cướp mất vợ mình lại chính là bạn thân của mình.

Một người đàn ông đã vô tình phát hiện ra chuyện quan hệ bất chính giữa vợ mình với bạn thân của chính mình. Thật không ngờ sau đó, người bạn thân chẳng những không hối lỗi, ngược lại còn gửi tin nhắn thách thức, khiến người đàn ông phẫn nộ đến mức kiện bạn ra tòa.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Bao và cô Hạ đã kết hôn vào năm 2004, sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc). Cặp vợ chồng sinh được 3 người con và cuộc sống hôn nhân rất tốt đẹp, viên mãn. Thỉnh thoảng, anh Bao và cô Hạ cũng cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt, thế nhưng anh Bao luôn nghĩ rằng cặp vợ chồng nào cũng có lúc như thế, mà không thể ngờ rằng tình cảm của vợ mình đang dần phai nhạt, xa cách.

Kể từ năm 2015, cô Hạ đã bắt đầu ngoại tình với bạn thân từ thời cấp 3 của chồng mình là anh Trần. Cả 2 gặp nhau thông qua một buổi họp mặt nhóm bạn và đã liếc mắt đưa tình. Cứ khoảng 2 tuần, cô Hạ và anh Trần lại hẹn gặp nhau một cách bí mật rồi cùng nhau "ân ái". Suốt cả quá trình đó, anh Bao không hề biết gì về sự bất thường của vợ và bạn thân mình.

Ảnh minh họa

Mãi cho đến tháng 6/2022, anh Bao đột nhiên có linh cảm lạ về những lần vợ chăm chút trang điểm rồi ra ngoài mà không nói mình đi đâu. Sau khi tìm hiểu, anh Bao sốc nặng khi biết vợ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng suốt 7 năm qua. Khi anh Bao hỏi cô Hạ về chuyện này, cô ấy cũng đã nhanh chóng thú nhận mọi chuyện.

Điều khiến anh Bao sốc nhất là sau khi vụ việc bị phanh phui, người bạn thân họ Trần chẳng những không hối hận và xin lỗi, ngược lại còn gửi tin nhắn thách thức anh Bao với nội dung: "Nhân tiện, cô vợ yêu của anh rất linh hoạt, rất giỏi chuyện ấy. Tôi thực sự ngưỡng mộ anh. Cảm ơn anh đã cho tôi mượn vợ trong 7 năm qua".

Sau đó, anh Trần tiếp tục nhắn tin đe dọa cô Hạ: "Tôi vẫn còn rất nhiều chuyện chưa nói với anh ta, nếu không tình thế của cô còn tồi tệ hơn nhiều. Anh ta đã lựa chọn tha thứ cho cô, cô thật là may mắn. Nếu sự việc bị phát tán, người thiệt thòi chỉ có cô, không có tôi".

Anh Bao đã nổi trận lôi đình sau khi đọc những dòng tin nhắn này, vừa phẫn nộ lại vừa đau đớn khi bị vợ và bạn thân phản bội. Không muốn anh Trần kiêu ngạo như vậy, anh Bao đã quyết định kiện bạn thân ra tòa, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, anh Trần lại thay đổi lời nói, phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với cô Hạ, thậm chí còn cho rằng hành vi ngoại tình là vi hiến, vì thế dù anh ta có phạm sai lầm cũng không cần bồi thường.

Tuy nhiên, cô Hạ đã thừa nhận chuyện quan hệ bất chính với anh Trần, đồng thời công khai những tin nhắn của 2 người họ. Anh Bao cũng đưa ra bằng chứng về tin nhắn mà anh Trần gửi cho mình. Kết quả, tòa án tuyên bố anh Trần đã vi phạm quyền hôn nhân của anh Bao, vì vậy phải bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP