Giải trí

Bạn gái Quang Hải nhập viện, để lại tin nhắn tiêu cực

Những hình ảnh Chu Thanh Huyền nhập viện đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Tối ngày 6/7, trên khắp diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải nhập viện với gương mặt mệt mỏi. Theo xác nhận từ chị Lê Gia H - một người chị của Chu Thanh Huyền cho biết, khoảng 4h chiều 6/7, Chu Thanh Huyền đã uống thuốc ngủ.

Chu Thanh Huyền trong trạng thái ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.


Người chị này cũng nhận được tin nhắn với nội dung tiêu cực từ Chu Thanh Huyền rằng: "Nếu em có *** đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng". (chia sẻ với báo Công Thương).

Sau đó người này đã gọi điện cho mẹ Chu Thanh Huyền đến kiểm tra nhưng cô khoá cửa nhốt mình bên trong. Sau đó phải nhờ bảo vệ lên phá cửa mới vào được. Chu Thanh Huyền trong trạng thái ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại Chu Thanh Huyền đang được điều trị và theo dõi tại một bệnh viện tại Hà Nội.

Hiện tại Chu Thanh Huyền đang được điều trị và theo dõi tại một bệnh viện tại Hà Nội.


Phía người thân chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc Chu Thanh Huyền quyên sinh là do áp lực từ dư luận. Chị H cho biết thêm: “Mấy ngày qua, Chu Thanh Huyền có tâm sự với tôi, mấy hôm nay trên mạng xã hội có một tài khoản với gần 1 triệu follow “bóc phốt” Huyền lừa tiền của bạn ấy, làm "sugar baby" với những lời lẽ tiêu cực. Việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của Huyền”.

Phía người thân chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc Chu Thanh Huyền quyên sinh là do áp lực từ dư luận.


Trước đó, Chu Thanh Huyền đã nhắn tin tâm sự với chị H với nội dung: “Mấy ngày qua thực sự là khủng nhất trong cuộc đời em. Em thấy thật đáng sợ chị à. Em bị dồn đến bước đường cùng và không muốn sống nữa. Giờ em mệt mỏi quá chị à, không cố gắng thêm được chút nào nữa” (theo báo Công Thương). Ngay khi biết tin, SAOstar đã liên hệ với Chu Thanh Huyền nhưng điện thoại đổ chuông nhưng không có ai bắt máy. Hiện tại, sự việc trên đang khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP