Tin trong nước

Bác sỹ quân y nhảy cầu Bến Thủy tự tử trong đêm

Do cuộc sống vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nên một người đàn ông đã tìm đến cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống dòng sông Lam tự vẫn.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 1/1/2016, nhiều người đang lưu thông trên cầu Bến Thủy 1 thì phát hiện có một người đang ông đi xe máy đến giữa cầu (nơi giáp ranh giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) thì dừng xe lại.

hatinh24h1
Người nhà thuê thợ lặn tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy được anh H. (ảnh CTV)

Ngay sau đó, người đàn ông này liền nhanh chóng trèo qua lan can cầu rồi buông mình xuống dòng sông Lam.

Người dân đã nhanh chóng thông báo với với chính quyền sở tại. Từ chiếc xe máy để lại trên cầu, lực lượng chức năng biết được, người đàn ông đã nhảy cầu xuống dòng sông Lam là anh Doãn V.H (SN 1972, trú tại xã Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An).

Nhận được tin dữ, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thuê nhiều thợ lặn, rải nhiều câu treo, giăng lưới để tìm kiếm anh H.

Dù gia đình và lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm cứu nạn nhưng đến 1h sáng ngày 2/1/2016 vẫn chưa tìm thấy anh H.

Theo nguồn tin của PhapluatPlus, anh H. là bác sỹ hiện đang công tác tại Bệnh viện Quân khu 4 Nghệ An. Trong đêm xảy ra vụ việc, lãnh đạo, y bác sỹ Bệnh viện quân khu 4 Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường để động viên gia đình và dõi theo công tác tìm kiếm anh H.

Một người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng anh H. đã xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Chính vì vậy, có thể anh H. đã nghĩ quẩn dẫn tới việc nhảy cầu tự vẫn.

Duy Ngợi / Phapluatplus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP