Cuộc sống

Bà mẹ vừa cho con bé bú vừa chở con lớn đi xe lam

Cảnh sát đã tuýt còi dừng xe của bà mẹ này nhưng không phạt mà còn chở đi và đưa về miễn phí.

Chị Wang vừa cho con gái nhỏ bú sữa vừa lái xe

Bức ảnh một bà mẹ một tay bế cho con bú sữa trong khi tay còn lại lái chiếc xe lam chở con trai phía sau đang được lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc. Tuy Wang, bà mẹ 28 tuổi, đã bị cảnh sát yêu cầu dừng xe vì vi phạm luật giao thông, nhưng những người dùng mạng vẫn ca ngợi cô là bà mẹ siêu nhân nhờ khả năng làm cùng lúc nhiều việc của mình.

Wang nói với các phương tiện truyền thông địa phương rằng chồng cô có việc bận vào ngày hôm đó, vì vậy cô vừa phải chăm sóc cả hai đứa con vừa phải đến phòng khám.

Theo tờ Chutian Metropolis Daily, Wang và chồng đều là những công nhân nhập cư ở quận Xisaishan, thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc. Cặp vợ chồng chuyển đến thành phố Hoàng Thạch một năm trước và kiếm sống bằng nghề bán bánh bao.

Wang bị cảnh sát chặn lại vì vi phạm an toàn giao thông.

Bức ảnh được chụp vào ngày 19/8. Con gái của Wang đã khóc vì đói nên cô quyết định cho con bú trong khi lái xe. Cô bị ba cảnh sát giao thông chặn lại vì vi phạm các quy tắc an toàn cho trẻ em khi lái xe.

Wang lo lắng rằng chiếc xe ba bánh của cô sẽ bị tịch thu và bị phạt tiền. Cô giải thích lý do của mình với các cảnh sát. Thông cảm cho hoàn cảnh của Wang, cảnh sát chỉ nhắc nhở Wang rồi chở cô cùng con đi miễn phí tới phòng khám rồi lại chở về nhà.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: mà mẹ , lái xe , cho con bú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP